เราอาศัยอยู่ในวันและวัยที่ผู้คนใช้จ่ายนอกบ้านมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาล EDM ที่ยิ่งใหญ่หรืองานแสดงศิลปะในท้องถิ่นการเปิดขึ้นมักเป็นเรื่องที่น่าประทับใจและทำให้อุตสาหกรรมการวางแผนงานกลายเป็นสิ่งที่มีกำไรมาก สิ่งสำคัญที่สุดและอาจสำคัญที่สุดประการหนึ่งของเหตุการณ์ที่ประสบความสำเร็จคือความปลอดภัยและการควบคุมการเข้าถึง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างจากต้นขั้วตั๋วขั้นพื้นฐานและป้ายชื่อผ่านการจดจำลายนิ้วมือและสายรัดข้อมือของ ID เป็นวิธีควบคุมการเข้าถึง อย่างไรก็ตามแถบ ID ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโหมดการควบคุมที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนั้นคุณจะใช้ประโยชน์จากสายรัดข้อมือในการจัดงานหรือปาร์ตี้เหล่านี้ได้อย่างไร? ด้านล่างเป็นสิ่งที่คุณต้องรู้

ข้อดี

  1. มีความน่าเชื่อถือ – คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของความปลอดภัยและวิธีการควบคุมการเข้าใช้งานคือความเชื่อถือได้ ID สายรัดข้อมือมีความน่าเชื่อถือที่สุดในแง่ของความยากลำบากในการทำซ้ำ ด้วยวิธีนี้คุณไม่ต้องกังวลกับสิ่งต่างๆเช่นตั๋วปลอมและแสตมป์ที่ทำให้รอบของพวกเขาในกลุ่มเป้าหมายของคุณและลดการลงทุนในเหตุการณ์
  2. พวกเขาสามารถปรับแต่งได้ – ด้วยแถบข้อมือข้อ จำกัด ด้านการออกแบบเพียงอย่างเดียวคือจินตนาการของคุณ นี้ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งแต่ละชิ้นเพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบของกิจกรรมหรือหลักการสำคัญของ บริษัท คุณสามารถมีบางอย่างที่เรียบง่ายเช่นเดียวกับแถบสีที่มีชื่อเหตุการณ์สถานที่และสถานที่จัดงาน หรือคุณสามารถเลือกสรรสิ่งที่น่าสนใจและสะดุดตาด้วยสีสันและลวดลายต่างๆเพื่อให้บางสิ่งบางอย่างที่แม้แต่ผู้ที่เข้าร่วมงานจะภูมิใจที่ได้สวมใส่
  3. ทำหน้าที่เป็นโฆษณาทางอ้อม

บ่อยกว่าไม่ได้คนที่เข้าร่วมเหตุการณ์ที่สายรัดข้อมือเป็นรูปแบบของบัตรประจำตัวมักจะสวมแถบยาวหลังจากเหตุการณ์สรุป ซึ่งหมายความว่าทุกที่ที่พวกเขาไปทำหน้าที่เป็นทูตทางอ้อมเพื่อให้คุณได้รับผู้ที่สนใจในเหตุการณ์ในอนาคตเช่นนี้ นอกจากนี้ยังใช้งานได้เมื่อสายรัดข้อมือมีการออกล่วงหน้า

4.พวกเขาเป็น collectables

หากกิจกรรมของคุณน่ากลัวคนจะต้องการของที่ระลึกและสายรัดข้อมือที่ดีเท่าที่ได้รับ ฝูงชนของคุณได้รับสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาไม่เพียง แต่ได้รับในเหตุการณ์ แต่ยังต้องจำเวลาที่ดีที่พวกเขาได้

5. พวกเขามีความปลอดภัย

หากคุณลงทุนในสายรัดข้อมือคุณภาพสูงสำหรับงานของคุณโอกาสที่พวกเขาจะสูญหายหรือถูกขโมยจากแขกหรือลูกเรือจะสวยมากไม่มีใคร นี่คือสิ่งที่ทำให้พวกเขาดีขึ้นกว่าวิธีการผ่านแบบดั้งเดิมเช่นต้นขั้วตั๋วและรายการชื่อ

  1. พวกเขาไม่ยุ่ง

ในที่สุดไม่เหมือนแสตมป์ร่างกาย wristbands ไม่ยุ่งเลย ดังนั้นแขกของคุณจึงไม่ต้องกังวลกับการสูญเสียบัตรประจำตัวเนื่องจากการทำงานหนักหรือการเปียกน้ำในงานสระว่ายน้ำหรือเหตุการณ์อื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน

 

 

Tags:

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com