สำหรับดูแลผิวและผม

ฉันได้ทดลองกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ขายในขวด

สำหรับดูแลผิวและผมฉันได้ทดลองกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ขายในขวดคณสามารถซื้อได้ที่ร้านขายของชำร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือออนไลน์ สำหรับค่อนข้างบางครั้งฉันได้ใช้นี้เป็นความชุ่มชื้นผิว , ครีมนวดผม , make-up Removerและยาหม่องครีม ฉันอายุ 57 ปีและรู้สึกว่าทางเลือกตามธรรมชาติเหล่านี้มักเป็นตัวเลือกแรกสำหรับฉันน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นได้ผลดีมากสำหรับผิวของฉัน ฉันต้องการแบ่งปันจากประสบการณ์ของฉันว่าฉันใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อทำงานเหล่านี้ได้อย่างไร

ครีมบำรุงผิวฉันใช้ผ้าฝ้าย Q-tip และจุ่มลงในขวดที่ฉันตักจำนวนเล็กน้อยจากนั้นฉันใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกับใบหน้าของฉันหลังจากทำความสะอาดอย่างละเอียด หลังล้างหน้าฉันถูเบา ๆ ลงบนผิวและลำคอโดยใช้ปลายนิ้วมือพร้อมการเคลื่อนไหวขึ้นอย่างอ่อนโยน กลิ่นนั้นยอดเยี่ยมมาก มันรู้สึกเลี่ยนนิดหน่อยแต่มันก็มีสุขภาพดีฉันทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีก่อนที่จะอาบน้ำ

ฉันยังใช้ปริมาณที่พอเหมาะกับแขนและขาคอของฉันโดยใช้

ฉันยังใช้ปริมาณที่พอเหมาะกับแขนและขาคอของฉันโดยใช้แผ่นสำลีและถูในลักษณะเหมือนโลชั่นและรอ 15 นาทีจากนั้นฉันลงไปอาบน้ำและใช้ผ้าล้างหรือฟองน้ำรังบวบกับสบู่น้ำมันต้นชาธรรมชาติเล็กน้อยเพื่อล้างออกผลที่ตามมาคือผิวชุ่มชื้นสดใหม่ครีมนวดผมถ้าผมของคุณแห้งมากหรือปลายผมเสียให้ใช้กับผมแห้งใช้กับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตัวเล็ก ๆแล้วถูลงในบริเวณที่ต้องการ ปกติฉันจะออกประมาณ 15 นาทีล้างออกด้วยแชมพูและครีมนวดผมที่คุณชื่นชอบและมีคุณ ผมปรับอากาศที่ให้

 

ความรู้สึกดีเยี่ยมน้ำยาล้างเครื่องสำอางฉันมักจะพบว่ามันเป็นความท้าทายในการลบแต่งหน้าตาแม้จะมีการทำความสะอาดที่ดีที่สุดสบู่ฉันใช้สำลีและทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเล็กน้อยในบริเวณรอบดวงตาและค่อยๆวนเป็นวงกลม บริเวณรอบดวงตาของฉันเบา ๆฉันลบสิ่งตกค้างบนเมคอัพออกด้วยสำลีก้อนโดยใช้ swipes ที่อ่อนโยน จากนั้นฉันล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและสบู่ล้างหน้าอย่างอ่อนโยน ฉันพบว่าน้ำมันมะพร้าวมีความผ่อนคลายและทำความสะอาดได้ดีมาก

ลิปบาล์มฉันเก็บน้ำมันมะพร้าวไว้ในภาชนะคอนแทคเลนส์

ลิปบาล์มฉันเก็บน้ำมันมะพร้าวไว้ในภาชนะคอนแทคเลนส์ขนาดเล็ก มันเป็นลิปบาล์มพิเศษ! ง่าย! หากคุณต้องการคุณสามารถเพิ่มลิปสติ๊กสีไปด้านอื่น ๆ เพื่อให้แสงจากธรรมชาติของการผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสีอ่อนหนึ่งในเคล็ดลับความงามที่ฉันโปรดปราน!หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้ช่วยคุณได้มากเท่าที่ฉันจะสนุกกับมันน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์

ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติเบาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีคุณสมบัติในการรักษาสูงสุด กรดไขมันที่เป็นสายโซ่ขนาดกลางนั้นพบว่ามีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับแบคทีเรียที่ก่อให้เกิด STD และเชื้อ HIV บางสายพันธุ์ กรดดังกล่าวเรียกอีกอย่างว่ากรดลอริคยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคได้อย่างน่าอัศจรรย์ซึ่งรับผิดชอบต่อโรคหัดเริมเริมไข้หวัดใหญ่อีโคไลซัลโมเนลล่าและสิ่งมีชีวิตที่ก่อให้เกิดการติดเชื้อราและยีสต์

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com