หากคุณอ่านฉลากส่วนผสมในครีมบำรุงผิวแห้งโดยเฉลี่ยคุณจะไม่พบสารหลายชนิดที่ให้ความชุ่มชื้นจริง ๆ สำหรับผิวแห้งคันคุณต้องการมอยส์เจอไรเซอร์แท้ไม่ใช่น้ำมันจากปิโตรเลียมที่ไม่เข้ากันกับน้ำมันของผิวหนังคันน้ำมันที่ใช้ปิโตรเลียมเป็นหลักน้ำมันแร่และน้ำมันเบนซินเป็นผู้สร้างสรรค์งานอุตสาหกรรมเครื่องสำอางมาเป็นเวลาหลายปีแม้ว่าพวกเขาจะทำให้เกิดปัญหามากกว่าที่พวกเขาแก้ไข ในที่สุดมีครีมบำรุงผิวแห้งสองสามตัวที่ให้ประโยชน์โดยไม่ทำให้เกิดปัญหา

ส่วนผสมที่ดีที่สุดสำหรับผิวแห้งคันอยู่เสมอในโลกธรรมชาติ เป็นเพียงส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีราคาสูงกว่าผลพลอยได้จากปิโตรเลียมและสารประกอบสังเคราะห์น้ำมันมะกอกเมล็ดองุ่นอะโวคาโดและน้ำมันโจโจบานั้นมีความคล้ายคลึงกับน้ำมันของผิวหนังมาก พวกเขาจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและพร้อมโดยไม่อุดตันรูขุมขนหรือสารตกค้างเลี่ยน แต่ในบรรดามอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติทั้งหมดนั้นเชียบัตเตอร์เป็นเหมือนระดับผิวของตัวเองในระดับโมเลกุล

เพื่อรักษาผิวที่แห้งในหลายประเทศกิจกรรมทางเภสัชกรรม

เชียบัตเตอร์ถูกใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อรักษาผิวที่แห้งในหลายประเทศกิจกรรมทางเภสัชกรรมของมันได้รับการยอมรับ เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นที่ถือว่าเป็นตัวแทนเครื่องสำอางอย่างเคร่งครัด แน่นอนว่าด้วยเกรดต่ำที่ขายในสหรัฐอเมริกามีกิจกรรมทางเภสัชกรรมไม่มากนักเชียบัตเตอร์ไม่เพียงมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวแห้งเท่านั้น แต่ยังช่วยให้รอยแตกลายและรอยแผลเป็นจางลง มันนุ่มและเรียบเนียนในขณะที่ลดการอักเสบ นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับกลากโรคสะเก็ดเงินและ

สภาพผิวอื่น ๆส่วนผสมเครื่องสำอางบางชนิดทำให้ผิวแห้งคันแอลกอฮอล์ที่มีปิโตรเลียมเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด เอทิล, เมทิล, ไอโซโพรพิลและแอลกอฮอล์อื่นๆ เป็นสาเหตุของโรคทั่วไป พวกเขาทำให้เกิดความแห้งมากเกินไปซึ่งยังทำให้เกิดอาการคัน สามารถใช้แอลกอฮอล์ที่มีผักเป็นฐานได้เมื่อมีการเรียกแอลกอฮอล์ แต่ผู้ผลิตส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้ส่วนผสมที่ราคาถูกกว่า

หากคุณต้องการวิธีการแบบองค์รวมในการดูแลผิวแห้ง

หากคุณต้องการวิธีการแบบองค์รวมในการดูแลผิวแห้งคุณจะต้องแน่ใจว่าได้ดื่มน้ำปริมาณมากใช้น้ำยาทำความสะอาดเมื่อจำเป็นเท่านั้นลงทุนในตัวกรองคลอรีนสำหรับหัวฝักบัวของคุณและใช้ครีมบำรุงผิวหลังอาบน้ำเสมอ มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นสองอย่างที่เป็นตัวการทดลองต่อต้านริ้วรอยหลายอย่าง ส่วนผสมเหล่านั้นคือโคเอนไซม์ Q10 และเคราตินหน้าที่

ดังนั้นคุณสามารถรักษาผิวแห้งคันและดูอ่อนกว่าวัยได้หากคุณเลือกครีมที่เหมาะสม ความแห้งกร้านมากเกินไปก่อให้เกิดรอยย่นหย่อนคล้อยและอาการอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นตามอายุ คนที่มีผิวสีแทน oilier อาจมีปัญหาบางอย่าง แต่พวกเขาดูอ่อนกว่าวัยอีกต่อไปจากการวิจัยทั้งหมดที่ได้ทำไปเมื่อเร็ว ๆ นี้จึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ทุกคนยังคงเดินไปพร้อมกับริ้วรอย แต่แน่นอนว่ามันยากที่จะนำข้อมูลออกมา บอกเพื่อนของคุณเกี่ยวกับครีมบำรุงผิวต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุด เป็นการแบ่งปันที่ดี

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com