หากมีเวลาในชีวิตของคุณเมื่อคุณอยู่ที่นาฬิกาตื่นขึ้นมาแต่งตัวจัดอาหารเช้าปล่อยเด็กไปโรงเรียนไปทำงานไปรับลูกจากโรงเรียนปล่อยพวกเขาออกไปฝึกเบสบอลรีบเร่ง แซนด์วิชกลับไปทำงาน คุณรู้อยู่แล้วว่าการจัดการโลจิสติกส์คืออะไร การจัดการโลจิสติกส์เป็นหน้าที่ที่สำคัญในบริษัทส่วนใหญ่และสามารถสร้างความท้าทายที่แม้แต่ซูเปอร์แมนจะหยุดชะงัก คิดว่ามันเป็นกระดูกสันหลัง ศูนย์กลางของการอยู่รอด แต่ไม่ค่อยเห็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทานของสภาที่รู้สิ่ง

 

หนึ่งหรือสองกำหนดการจัดการโลจิสติกส์เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการห่วงโซ่อุปทานที่วางแผนดำเนินการและควบคุมประสิทธิภาพไหลไปข้างหน้าและย้อนกลับและการจัดเก็บสินค้าบริการและข้อมูลที่เกี่ยวข้องระหว่างจุดนั้น โลจิสติกส์จุดกำเนิดและจุดบริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ใส่เพียงแค่มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการสร้างความมั่นใจว่าปัจจัยการผลิตได้รับไปยังเว็บไซต์

การผลิตในเวลาเพื่อให้ผลผลิตที่ได้รับให้กับลูกค้าในเวลา ตามธรรมชาติเพื่อที่จะทำเช่นนั้นทีมลอจิสติกส์จำเป็นต้องรู้ว่าแต่ละอินพุตหรือเอาต์พุตอยู่ ณ จุดใดเวลาหนึ่ง หากคุณต้องการกำหนดเวลาบริการจัดส่งในพื้นที่ท้องถิ่นของคุณภูมิภาคหรือระดับประเทศคุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถใช้ผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่สามได้ ในความเป็นจริงการทำงานกับ สามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเมื่อเปรียบเทียบกับการค้นคว้าและติดต่อบริการจัดส่งในท้องถิ่นหลายสิบหรือหลายร้อยแห่งในเมืองต่าง ๆ ทั่วรัฐของคุณหรือทั่วประเทศจากนั้นจัดการการจัดส่งโดยใช้ผู้ขายหลายราย

โดยการเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการโลจิสติกส์คุณสามารถเข้าถึงเครือข่ายของผู้ให้บริการเจ้าของผู้ให้บริการอิสระและผู้ให้บริการจัดส่งท้องถิ่น / ภูมิภาคและพึ่งพาความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ของคุณเพื่อจับคู่การจัดส่งของคุณ กำหนดเวลาและงบประมาณ ไม่สำคัญว่าคุณจะต้องส่งซองจดหมายเดียวผ่านบริการท้องถิ่น 1 ชั่วโมงเร่งด่วนข้ามเมืองในเมืองอื่นที่อยู่อีกด้านหนึ่งของประเทศหรือคุณต้องการจัดส่งในวันเดียวกันของสินค้าหลายพาเลทจากโกดังครึ่งโหลไปยัง ลูกค้าหลายสิบคนภายในรัศมี 100 ไมล์ของแต่ละคลังสินค้าในมิดเวสต์

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com