การทำงานกลางคืนเป็นสิ่งที่ท้าทายและสามารถส่งผลอย่างมากต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คนส่วนใหญ่นอนไม่หลับอย่างมาก พวกเขายังไม่รู้ว่าจะปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้ได้อย่างไรและอยู่รอดและเจริญเติบโตได้ในระหว่างที่ทำงานกลางคืน มีความท้าทายและความต้องการการสนับสนุนจากผู้ที่คุณอาศัยอยู่ด้วย มีเทคนิคเล็กน้อยที่จะช่วยคุณเริ่มต้นใช้งานแว่นกันแดดเป็นเพื่อนของคุณ การเปิดรับแสงในขณะที่คุณกำลังขับรถกลับบ้านจะช่วยกระตุ้นสมองของคุณว่าถึงเวลาที่ต้องตื่นอยู่แล้วดังนั้นควรลงทุนซื้อแว่นกันแดดสีเข้มคู่หนึ่งเพื่อให้คุณไม่ได้รับแสงมากเกินไป

แสงจำลองในเวลากลางวันที่จะช่วยให้สมองของคุณบอกว่าถึงเวลาต้องตื่น

แสงจำลองในเวลากลางวันที่มีอย่างน้อย 10,000 ลักซ์จะช่วยให้สมองของคุณบอกว่าถึงเวลาต้องตื่นแล้ว การรับแสงหนึ่งถึงสองชั่วโมงเมื่อคุณตื่นขึ้นมาทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับการเตรียมพร้อมของคุณ คุณใช้มันในขณะที่เตรียมพร้อม เพียงแค่รักษาแสงในสายตาของคุณฉันมักจะเก็บสัญญาณไว้ข้างๆสัญญาณเตือนประตูของฉันว่าฉันเป็นคนทำงานกลางคืนและไม่ปลุกฉันจนกว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉินและทำงานได้ดี

การกินคือเพื่อนและศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของคุณ เมื่อคุณอดนอนเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจให้ถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่จะกิน คุณจะอยากอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงขึ้นเพราะจะช่วยเพิ่มระดับน้ำตาล การกระแทกคือสิ่งที่คุณอยากได้ หากคุณตระหนักและวางแผนสำหรับความอยากเหล่านี้โดยมีผลไม้หรือข้าวโอ๊ตบางอย่างคุณจะหลีกเลี่ยงการเพิ่มน้ำหนักที่มักจะเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงกะกลางคืนคุณจะเป็นหวัดเวลาประมาณตี 3 ดังนั้นวางแผนล่วงหน้าและสวมเสื้อสเวตเตอร์หรือเสื้อยืด นี่เป็นส่วนหนึ่งของจังหวะ circadian ของร่างกายและเพิ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์

คุณอาจพบว่าคุณปวดหัวจากการนั่งในห้องที่มีแสงสว่าง

อย่านั่งในห้องมืดในตอนกลางคืน คุณอาจพบว่าคุณปวดหัวจากการนั่งในห้องที่มีแสงสว่าง แต่ถ้าคุณอยู่ในห้องมืดร่างกายของคุณจะพูดว่าถึงเวลานอนแล้วปล่อยเมลาโทนิน แสงคือเพื่อนของคุณขณะทำงานกลางคืนรายได้ดีการเคลื่อนไหวยังเป็นเพื่อนของคุณ เดินไปรอบ ๆ ย้ายไปรอบ ๆ ทำแจ็คหรือ squats อะไรก็ตามที่ทำให้คุณหายใจลึก ๆ และเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจจะช่วยให้คุณมีสมาธิในขณะที่คุณกำลังปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่นี้คุณจะพบว่ามีเทคนิคในการสร้างกิจวัตรการทำงานระหว่างการเปลี่ยนแปลงและวิธีการทำงานกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของคุณเพื่อสนุกกับชีวิตของคุณ

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com