คุณอาจอ่านบทความหลายสิบบทความที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพที่น่าทึ่งของการกินปลาแซลมอนเนื้อสีชมพู คุณมักจะสั่งปลาแซลมอนชุ่มฉ่ำตัดกับซอสมะนาวแบบง่าย ๆ ที่ร้านอาหารทะเลที่คุณชื่นชอบ แต่เมื่อพูดถึงการเลือกปลาแซลมอนที่ตลาดท้องถิ่นของคุณ แต่ไม่ต้องกังวลกับคู่มือผู้ซื้อปลาแซลมอนนี้คุณจะเป็นมืออาชีพในการจับจ่ายซื้อปลา

แม้ว่าจะมีปลาแซลมอนแช่แข็งตลอดทั้งปี

แต่ก็ไม่มีอะไรจะแซลมอนสด ก่อนอื่นไม่ว่าคุณจะซื้อสเต็กหรือเนื้อมีบางสิ่งที่คุณควรระวัง เมื่อซื้อปลาแซลมอนคุณต้องการมองหาสีชมพูที่สวยงามสดใส เนื้อหนังควรจะสัมผัสได้อย่างมั่นคง หากคุณกดนิ้วของคุณลงไปเนื้อจะเด้งกลับมา กลิ่นควรจะสดใหม่ชวนให้นึกถึงทะเลและโอโซนเล็กน้อย มันไม่ควรมีกลิ่นคาว ปลาไม่ควรเหนียวหรือไม่มีรสนิยมเลย หากคุณซื้อปลาทั้งตัวดวงตาควรสดใสและชัดเจนแทนที่จะจมลงไปและขุ่นมัว

เหงือกควรเป็นสีแดงเข้มและผิวมันวาว อีกครั้งมันควรรู้สึกมั่นคงเพื่อสัมผัส ต่อไปในคู่มือผู้ซื้อปลาแซลมอนนี้เราจะจัดการกับการตัดปลาแซลมอนที่แตกต่างกัน การแต่งกายหมายถึงว่าเหงือกและเครื่องในได้ถูกลบออกแล้ว ประมาณ 12 ออนซ์ของการตัดนี้ใช้งานได้ในขนาดเดียว แต่งตัวแบบแพนหมายความว่าถอดหัวหางครีบและเกล็ดออกแล้วพร้อมปรุง สเต็กเป็นชิ้นปลาแซลมอนตัดขวางที่พร้อมปรุง ฟิลต์เป็นชิ้นที่ตัดจากด้านข้างของปลาแซลมอน โดยทั่วไปไม่มีกระดูกและไม่มีหนังและสามารถปรุงได้ตามที่เป็นหรือถูกตัดเป็นก้อนหรือก้อน ชิ้นหรือชิ้นอ้างอิงส่วนกลางของปลาแซลมอน

แน่นอนเมื่อซื้อปลาแซลมอนคุณมีทางเลือกของปลาแซลมอน

ป่าฟาร์มเลี้ยงและฟาร์มเกษตรอินทรีย์ แซลมอนอลาสก้าป่าที่จับได้ดีที่สุด มันแพงกว่านิดหน่อย แต่ก็คุ้มกับราคา เกษตรอินทรีย์มาเป็นลำดับต่อไปเมื่อมันมาถึงคุณภาพและรสชาติ ในที่สุดสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อปลาแซลมอนตามผู้สนใจรักปลาแซลมอนและคู่มือผู้ซื้อปลาแซลมอนหลายแห่งอยู่ที่ตลาดปลาในท้องที่หรือคนขายปลาของคุณ ที่นี่คุณจะได้รับการจับที่สดใหม่ ซึ่งแตกต่างจากเนื้อปลาที่หั่นส่วนที่ไม่มีกระดูกส่วนใหญ่

 

ออกจากด้านข้างสเต็กปลาแซลมอนเป็นเสมือนส่วนตัดขวางของปลาโดยมีกระดูกสันหลังอยู่ด้านล่าง มีการจับเนื้อมากขึ้นด้วยวิธีนี้รวมถึงรสชาติที่อร่อยยิ่งขึ้นและหนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับวิธีการปรุงสเต็กปลาแซลมอนคือคุณสามารถทำได้นานกว่าที่คุณทำด้วยเนื้อปลาหรือปลาแซลมอนแบบลูกบาศก์ เนื่องจากมีกระดูกจำนวนมากสะสมอยู่ในชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์เนื้อสัตว์จึงไม่แห้งเร็วหรือสูญเสียรูปร่างไปอย่างง่ายดายดังนั้นหมายความว่ามันยากที่จะทำลายสเต็กปลาแซลมอนมากกว่าเนื้อปลาแซลมอน

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com