การใช้พลังงานเป็นข้อกังวลหลักสำหรับเจ้าของอาคารพาณิชย์หรือสถาบันส่วนใหญ่ในปัจจุบัน หลายคนมองข้ามแง่มุมที่สำคัญของการอนุรักษ์พลังงานและชำระค่าไฟฟ้าจำนวนมาก คุณเป็นหนึ่งในพวกเขาจ่ายค่าพลังงานจำนวนมากซึ่งสามารถหลีกเลี่ยงได้ถ้าใช่ลองติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอาคารชุดมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารอาคารชุดใช้เทคนิคและอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อกำหนดประสิทธิภาพการใช้พลังงานของโรงงาน

พวกเขาใช้วิธีปฏิบัติที่ประหยัดพลังงานโดยเฉพาะกับโรงงานของคุณเพื่อการประหยัดพลังงานในขณะที่ปรับปรุงระดับความสะดวกสบายของอาคารของคุณ ให้เราดูว่าพวกเขาลดค่าใช้จ่ายด้วยการประหยัดพลังงานอย่างไรโดยไม่รบกวนความสะดวกสบายความปลอดภัยและผลผลิตของผู้อยู่อาศัยในโรงงานดำเนินการบริหารอาคารชุดตรวจสอบพลังงานเพื่อระบุของเสียพลังงานสิ่งแรกที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการอาคารทำคือการตรวจสอบพลังงานของอาคาร

พวกเขาประเมินว่าโรงงานของคุณใช้พลังงานไปเท่าไรและประเมิน

พวกเขาประเมินว่าโรงงานของคุณใช้พลังงานไปเท่าไรและประเมินมาตรการเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของโรงงานของคุณ พวกเขาทำการตรวจสอบพลังงานในระดับต่าง ๆ โดยทั่วไปมีการตรวจสอบพลังงานสามระดับระดับศูนย์ระดับหนึ่งและระดับสอง ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ระบุระดับที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดระดับศูนย์สำหรับบริหารอาคารชุดสิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องการการคัดกรองอย่างรวดเร็วและสั้น ระดับที่หนึ่งวัดค่าใช้จ่ายพลังงานของอาคารโดยสังเขปในการสำรวจสถานที่ซึ่งให้การวิเคราะห์การประหยัดและต้นทุนของการวัดต้นทุนต่ำไม่มีระดับที่สอง

จะได้รับการสำรวจโดยละเอียดและการวิเคราะห์พลังงานซึ่งจะแนะนำมาตรการเชิงปฏิบัติเพื่อเปลี่ยนขั้นตอนการปฏิบัติงานและการบำรุงรักษาบริหารอาคารชุดที่สามารถประหยัดพลังงานได้มากขึ้น ไม่เพียงครั้งเดียวพวกเขาทำการตรวจสอบพลังงานเป็นประจำเพื่อระบุของเสียพลังงานใช้ประโยชน์จากแหล่งพลังงานหมุนเวียนบริหารอาคารชุดผู้จัดการสถานที่รู้ว่าการตรวจสอบเพียงอย่างเดียวไม่สามารถประหยัดพลังงานได้ พวกเขาวางแผนและรวมระบบพลังงานหมุนเวียนอย่างเหมาะสมเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของโรงงาน แหล่งพลังงานทดแทนบางส่วนที่ใช้โดยทั่วไป

ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ระบบกังหันลมและระบบระบาย

ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ระบบกังหันลมและระบบระบายความร้อนทางภูมิศาสตร์ พวกเขาทำการแก้ไขอย่างกว้างขวางกับระบบเหล่านี้ก่อนที่จะเชื่อมต่อพวกเขาไปยังตารางยูทิลิตี้ พวกเขายังให้การบำรุงรักษาเป็นระยะสำหรับระยะยาวและประสิทธิภาพสูงของระบบเหล่านี้บริหารอาคารชุดใช้แสงสว่างประหยัดพลังงานผู้เชี่ยวชาญจาก บริษัท จัดการสถานที่มีชื่อเสียงมีหลายทางเลือกในการอนุรักษ์พลังงานโดยใช้เทคนิคการส่องสว่างที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยีแสงล่าสุดพวกเขาสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานแสง พวกเขาพยายามเลือกชุดติดตั้งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่อ

เพิ่มคุณภาพของแสงความพึงพอใจของผู้ใช้และประหยัดพลังงานมากขึ้น การเปลี่ยนประสิทธิภาพสูงสำหรับหลอดไส้หลอดไฟที่มีบัลลาสต์อิเล็กทรอนิกส์ใช้กันอย่างแพร่หลายโปรแกรมการจัดการพลังงานที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่การใช้งานระบบบริหารอาคารชุดแบบโซนอย่างถูกต้อง เทคโนโลยีใหม่ช่วยให้ผู้จัดการสถานที่ทำงานสามารถเลือกใช้ระบบบริการบริหารอาคารชุดเพื่อลดการใช้พลังงานลงได้ร้อยละ 25-50 โดยไม่รบกวนความสะดวกสบายและคุณภาพอากาศภายในอาคาร พวกเขาพยายามปรับสมดุลระบบอากาศและน้ำที่ไม่สมดุลและติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com