ทัวร์หลวงพระบางได้รับการตั้งชื่อตามพระบางซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลกนำมาใช้ในสมัยโบราณเพื่อขจัดความกลัวในวิชาของอาณาจักร ในตำนานเล่าว่าฟ้างุ่มกษัตริย์ที่รับผิดชอบการสร้างจากพระพุทธเจ้าใช้ภาพทองคำเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนาเถรวาทในอาณาจักร พระพุทธรูปพระบางในหลวงพระบางประเทศลาวรอดชีวิตจากการถูกโจมตีจากผู้บุกรุกจากต่างประเทศค่อนข้างน้อย วันนี้มันยังคงเป็นวัตถุแห่งการเสียสละที่เคารพนับถืออย่างยิ่งใกล้กับหัวใจในชายและหญิงชาวลาวแต่พระพุทธเจ้าองค์นี้ไม่ได้เป็นเพียงจุดเดียวในการพิจารณาว่าจะอยู่ที่ไหนในหลวงพระบางประเทศลาว

มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ควรค่าแก่การทัวร์หลวงพระบาง

ทัวร์หลวงพระบางลาวและผู้พักร้อนสามารถสัมผัสกับความเงียบสงบภายในเนินเขาเขียวขจีโดยรอบรวมถึงหลังคาวิหารที่ส่องแสงระยิบระยับซึ่งภาคภูมิใจบางส่วนจากอิทธิพลที่เหลืออยู่ของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส มุมมองที่น่าอัศจรรย์ของเมืองคือสิ่งที่ภูสีฮิลล์นำเสนอ เวลาดูเหมือนจะหยุดนิ่งอยู่ในสถานที่พิเศษและเงียบสงบแห่งนี้ ทัวร์หลวงพระบางลาวในแง่นี้มันมีลักษณะคล้ายกับเมืองซานจิมิญญาโนซึ่งเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของอิตาลีซึ่งมีตึกระฟ้าหินในศตวรรษที่สิบหกที่อัดแน่นถูกทิ้งไว้โดยไม่มีใครแตะต้องเป็นเวลาสี่ร้อยปี หลวงพระบางได้รักษาวิถีชีวิตที่เก่าแก่และช้าลง

เอเชียเก่าเอเชียที่ไม่มีฝูงชนเอเชียที่ไม่มีการจราจรเอเชียที่ซึ่งผู้คนมีเวลาพอสำหรับกันและกันและมีเวลาเพียงพอสำหรับตัวเองหลวงพระบางดูเหมือนจะถูกพรางโดยต้นปาล์มและใบไม้เขตร้อนที่หนาแน่น ทัวร์หลวงพระบางจากด้านบนหลังคาเจดีย์สีทองที่มองเห็นได้นั้นส่องขึ้นมาส่องแสงระยิบระยับเหนือความเขียวขจี นักท่องเที่ยวที่มาเยือนขุมทรัพย์แห่งวัฒนธรรมลาวเป็นครั้งแรกขอแนะนำให้สละเวลาอย่างน้อยวันแรกในการจัดแสดงสถาปัตยกรรมที่สวยงามพร้อมกับความเก๋ไก๋แบบอาณานิคมของฝรั่งเศสที่แต่งงานกับความงดงามทางพุทธศาสนา

จากวัดเข้าสู่ถนนในพิธีกรรมที่กลายเป็นสัญลักษณ์

สีส้มในเสื้อคลุมของพระสงฆ์ถูกเน้นด้วยแสงยามเช้าที่นุ่มนวลในฉากที่ถูกล้อมรอบด้วยหลังคาของพระอารามหลวงน้ำตาลแดงต้นปาล์มและที่อยู่อาศัยยุคอาณานิคมสีขาว ภายในหนึ่งชั่วโมงพระสงฆ์ก็เสร็จสิ้นรอบและละลายกลับเข้าไปในอารามของพวกเขา โฮสต์ของฉันเตรียมตะกร้าผลไม้ให้ฉันเพื่อให้ฉันสามารถเข้าร่วมกับผู้หญิงลาวในพิธีบิณฑบาตของพวกเขา โฮสต์ของฉันเป็นผู้หญิงที่ระมัดระวังเธออธิบายวัฒนธรรมให้ฉันเห็นว่าฉันควรทำอย่างไรและไม่ควรทำ ผู้คนที่นี่เชื่อว่าการทานบาตรจะให้เกียรติพวกเขาซึ่งมีความสำคัญมากในพระพุทธศาสนา

พระสามารถได้รับบุญจากการทำสมาธิสวดมนต์ภาวนาและพิธีกรรมของเขา นอกจากนี้ยังมีวิธีอื่นสำหรับผู้หญิงที่จะได้รับบุญพวกเขาสามารถปรุงอาหารและเสิร์ฟอาหารกับพระ เมื่อใดก็ตามที่พระผ่านไป การเดินทางไปทัวร์หลวงพระบางลาวเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์และฉันมีความสุขกับการเยี่ยมชมที่นั่นฉันหวังว่าจะได้กลับมาอีกในเร็ว ๆ นี้และมีประสบการณ์มากขึ้นเพื่อดูที่นี่มากฉันรู้ว่าฉันจะใช้เวลาสำรวจเมือง สอบถามได้ที่ https://www.l2btour.com/tours/LAO004.html

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com