ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมีประสบการณ์ในการใช้ของเล่นทางเพศเลสเบี้ยนคุณอาจประหลาดใจกับจำนวนตัวเลือกที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ไม่มีเซ็กส์ทอยแบบเลสเบี้ยนอีกต่อไปที่เกี่ยวข้องกับควยปลอมและดิลโด้ที่สิ้นสุดลงเป็นสองเท่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ชุมชนเลสเบี้ยนควยปลอมในหน้ากากแบบดั้งเดิมประกอบด้วยดิลโด้ที่ติดกับสายรัดที่สวมรอบเอวและต้นขาคล้ายกับกางเกงใน บางครั้งสายรัดจะมาพร้อมกับ

ชุดวงแหวนควยปลอมจำนวนหนึ่งเพื่อที่ว่าหากถอดดิลโด้ออกได้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นสายรัดอื่นที่มีการวัดเส้นรอบวงต่างกันได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าสายรัดเหล่านี้จะยังคงเป็นตัวเลือกที่ทันสมัย ​​แต่ตอนนี้มีทางเลือกอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย ขณะนี้สายรัดมาพร้อมกับเครื่องสั่นแบบหลายความเร็วแบบไร้สายและแบบใช้สายซึ่งควยปลอมเป็นทางเลือกสำหรับดิลโด้

การสั่นสะเทือนแบบปรับความเร็วได้และมีให้เลือกตามความยาว

การพัฒนาควยปลอมล่าสุดคือสายรัดแบบไม่มีสายรัดไม่ว่าจะมีหรือไม่มีการสั่นสะเทือนซึ่งตามชื่อแนะนำไม่รวมสายรัดหรือสายรัดใด ๆดิลโด้แบบดับเบิ้ลหรือเอนเดอร์คู่มาในรูปแบบของดิลโด้ธรรมดา แต่ยาวกว่ามากซึ่งช่วยให้สามารถเจาะสองครั้งได้ โดยปกติจะอยู่ในรูปแบบของเยลลี่ดิลโด้เพื่อให้แน่ใจว่าใส่ได้ง่ายขึ้นและมีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้นนอกจากนี้ยังมี ควยปลอมพร้อมกับการสั่นสะเทือนแบบปรับความเร็วได้และมีให้เลือกตามความยาวและเส้นรอบวงที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับ

ความชอบส่วนบุคคลไข่รักและลูกบอลแห่งความสุขสามารถใช้ได้ทั้งในช่องคลอดหรือทวารหนัก ไม่ว่าจะเป็นรูปไข่หรือวงกลมของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้มักจะมีการเคลือบควยปลอมด้านนอกที่อ่อนนุ่มบางครั้งมีพื้นผิวควยปลอมเป็นก้อนกลมและมีลูกเหล็กอยู่ภายใน เมื่อใส่แล้วการเคลื่อนไหวแบบหมุนคงที่จะทำให้ผู้ใช้พอใจอย่างมาก มักจะมาเป็นลูกบอลหรือไข่สองฟองที่เชื่อมต่อกันด้วยสายไนลอนที่แข็งแรงของเล่นทางเพศควยปลอมเหล่านี้สามารถใช้เพื่อความสุขเพียงอย่างเดียวหรือโดยทั้งคู่พร้อมกัน ไข่รักและลูกสำราญยังทำหน้าที่เป็นโทนเนอร์และเครื่องออกกำลังกายในอุ้งเชิงกรานที่มีประสิทธิภาพ

ด้วยการใช้ปั๊มมือและวางถ้วยดูดไว้เหนือหน้าอกและหัวนมเครื่องดูด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังคลอดบุตรหรือวัยหมดประจำเดือนของเล่นสำหรับเลสเบี้ยนสำหรับผู้ใหญ่ไม่ได้มาเพียงแค่รูปแบบของผลิตภัณฑ์ควยปลอมที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นคลิตอริสริมฝีปากช่องคลอดหรือทวารหนัก ส่วนใหญ่แล้วเครื่องปั๊มเพศหญิงสามารถใช้กับคลิตอริสและหน้าอกได้ ด้วยการใช้ปั๊มมือและวางถ้วยดูดไว้เหนือหน้าอกและหัวนมเครื่องดูดแบบแน่นจะถูกสร้างขึ้นซึ่งจะสร้างความรู้สึกที่รุนแรง เครื่องสูบน้ำบางรุ่นมาพร้อมกับ

ระบบควยปลอมสั่นหลายระดับในตัวเพื่อกระตุ้นเพิ่มเติมนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ควยปลอมเสริมสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้หญิงอีกจำนวนมากที่สามารถเพิ่มการตอบสนองที่ใกล้ชิดของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นสำหรับหำปลอม Dildoหัวนมอวัยวะเพศหญิงหรืออวัยวะเพศหญิง ด้วยเหตุนี้จึงมีตัวเลือกมากมายสำหรับเลสเบี้ยนในปัจจุบันมากกว่าในทศวรรษที่ผ่านมาซึ่งรองรับงบประมาณทั้งหมดและมีสไตล์ขนาดและสีที่แตกต่างกันออกไป

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com