เมื่อพูดถึงการรวมตัวกันจดทะเบียนบริษัทในประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชื่อแรกที่นึกถึงคือสิงคโปร์ ประเทศที่เป็นสากลนี้มีชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยมในการเสนอชุดของข้อได้เปรียบเช่นระบบภาษีที่โดดเด่นนโยบายการเข้าเมืองที่มีความยืดหยุ่นความสะดวกในการทำธุรกิจนโยบายของรัฐบาลที่โปร่งใสโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกคุณภาพชีวิตที่ดีเป็นต้น

ขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทนั้นค่อนข้างง่ายและไร้งานที่ยุ่งยากซึ่งจะดึงดูดผู้ลงทุนและนักธุรกิจจากต่างประเทศจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลกคำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการรวมบริษัทจำกัดเอกชนเป็นรูปแบบการรวมตัวทางธุรกิจที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในสิงคโปร์ ตัวเลือกอื่น ๆ คือการเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียวและเป็นหุ้นส่วน บริษัทจำกัดส่วนตัวเป็นนิติบุคคลแยกต่างหากจากเจ้าของและผู้ถือหุ้นและมีหนี้สิน จำกัด สำหรับหนี้สินและขาดทุนของบริษัท

การจดทะเบียนบริษัทพร้อมหมายเลขทะเบียนและประวัติ

การแต่งตั้งผู้อำนวยการถิ่นที่อยู่จะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีและเขาเธอควรเป็นผู้พำนักถาวรพลเมืองหรือผู้ถือบัตรผ่านใด ๆควรแต่งตั้งผู้ถือหุ้นขั้นต่ำหนึ่งหรือ 50 คนในบริษัทจำกัดเอกชนในทุนขั้นต่ำที่ชำระแล้วสำหรับการรวม บริษัท ของการมีที่อยู่สำนักงานที่ลงทะเบียนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการจดทะเบียนบริษัท บริษัทที่อยู่นี้อาจเป็นของทางการหรือที่อยู่อาศัย แต่ที่อยู่ตู้ป ณ ไม่ได้รับความบันเทิง แต่อย่างใดหลังจากปฏิบัติตามข้อกำหนดข้างต้นทั้งหมดแล้ว ACRA จะจัดทำหนังสือรับรอง

การจดทะเบียน บริษัท พร้อมหมายเลขทะเบียนและจดทะเบียนบริษัทนี่หมายถึงความสำเร็จของการรวมธุรกิจนักลงทุนจะได้รับประโยชน์จดทะเบียนบริษัทเข้ากับศูนย์กลางธุรกิจที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกของสิงคโปร์ได้อย่างไรหนึ่งในข้อได้เปรียบที่สำคัญของการรวมธุรกิจในสิงคโปร์คือที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ ประเทศเกาะตั้งอยู่ใจกลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และสนามบินระดับโลกที่เอื้อต่อการเข้าถึงประเทศได้อย่างง่ายดายด้วยการเชื่อมต่อที่ดีของเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เปิดนโยบายและตรวจคนเข้าเมืองที่มีความยืดหยุ่นในด้านที่สำคัญ

เปิดนโยบายและตรวจคนเข้าเมืองที่มีความยืดหยุ่นในด้านที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของการลงทะเบียน บริษัท สิงคโปร์ การจัดหาวีซ่าทำงานที่ง่ายและเหมาะสมของประเทศเป็นแรงผลักดันให้เกิดการหลั่งไหลของคนต่างชาติจำนวนมากระบอบภาษีของจดทะเบียนบริษัทนับเป็นหนึ่งในนโยบายการจัดเก็บภาษีที่ดีที่สุดในโลก ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเริ่มต้นจากเพียง 0% และสูงถึง 20% สำหรับรายได้ที่สูงกว่า S $ 320,000, GST 7% และภาษีนิติบุคคลถูกกำหนดไว้ที่ 17%

เครือข่ายกว้างของข้อตกลงการค้าเสรีและข้อตกลงการเก็บภาษีซ้อนกับกว่า 60 ประเทศสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ดีสำหรับนักลงทุนกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาที่ครอบคลุมคุ้มครองเครื่องหมายการค้าทั่วโลกลิขสิทธิ์รับจดทะเบียนบริษัทหรือเครื่องหมายการค้าอื่นใดของธุรกิจไม่กี่ปัจจัยอื่น ๆ เช่นโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกกำลังคนที่ดีที่สุดคุณภาพชีวิตที่ดีและรัฐบาลที่ซื่อสัตย์ได้ช่วยให้สิงคโปร์กลายเป็นดินแดนที่เจริญรุ่งเรืองสำหรับธุรกิจเริ่มต้นและธุรกิจที่มั่นคง ติดต่อเราได้ที่ https://www.theiaccount.com

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com