เดาว่าใครเป็นคนที่มีความเสี่ยงสูงกว่าและเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตและการบาดเจ็บจากรถชน ถ้าคุณพูดว่าเด็กคุณเดาถูก เหตุผลนี้เป็นเพราะเอ็นในร่างกายของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ให้การสนับสนุนที่คอไม่ได้ยาก แต่เมื่อเทียบกับของผู้ใหญ่ นอกจากนี้กระดูกคอของพวกเขากำลังยอมจำนนและหัวของพวกเขายังคงบอบบาง นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมคาร์ซีทสำหรับเด็กอ่อนจึงมีความจำเป็นต่อทารกในทุกครั้งที่พวกเขาขี่รถ แต่กระนั้นก็ตามการใช้คาร์ซีทสำหรับทารกนั้นไม่เพียงพอ จากสถิติที่รวบรวมโดยการบริหารความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติหากติดตั้งเบาะที่นั่งเด็กอย่างถูกต้องจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตของทารกได้มากกว่าร้อยละเจ็ดสิบ

การวางตำแหน่งที่นั่งเด็กทารกในคาร์ซีทด้านหน้านั้น

  • ไม่ใช่ความคิดที่ฉลาดนักเนื่องจากเด็กทารกอาจได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือแม้แต่ถุงลมนิรภัยด้านผู้โดยสารที่บาดเจ็บสาหัสเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้คาร์ซีทเสริมความปลอดภัยสำหรับทารกจะปลอดภัยยิ่งขึ้น
  • หากวางไว้ในเบาะรถหันหน้าไปทางด้านหลังเพราะตำแหน่งนี้รองรับคอกระดูกสันหลังกระดูกสันหลังร่างกายส่วนบนของทารกและศีรษะโดยการกระจายแรงกระแทกที่ด้านหลัง
  • ควรเลือกตำแหน่งนี้จนกว่าลูกของคุณจะมีอายุยี่สิบปอนด์และหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น

เบาะคาร์ซีทนั้นไม่มีประโยชน์หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากสายรัด

ชุดสายรัดคาร์ซีทเสริมแบบหมุนเวียนที่ดีที่สุดคือชุดสายรัดห้าจุด สายรัดนั้นถูกตั้งชื่ออย่างนั้นเพราะมันถูกออกแบบมาด้วยสายรัดสองเส้นที่ล็อคสะโพกสายรัดสองเส้นที่ยึดไหล่ไว้และมันถูกล็อคระหว่างขา เพื่อให้แน่ใจว่าสายรัดตัวแน่นเพียงพอให้พยายามดึงสายรัดที่ไหล่ของทารกและหากคุณไม่สามารถปรับสายรัดได้ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดแบนบนร่างกายของทารกไม่บิด เป็นไปได้มากที่เครื่องบังเหียนมีช่องและคุณจำเป็นต้องปรับความรัดกุมของสายรัดเมื่อทารกโตขึ้น ด้วยคาร์ซีทสำหรับทารกจำนวนมากสำหรับรถยนต์ที่มีมากกว่าพันรุ่นนั่นคือ

เหตุผลที่คุณต้องพยายามอ่านคำแนะนำในคู่มืออย่างละเอียด เมื่อติดตั้งคาร์ซีทลงบนรถข้อผิดพลาดทั่วไปของผู้ปกครองคือการติดตั้งแบบหย่อนยาน รักษาให้แน่นและมั่นคงและที่นั่งของทารกนั้นมีฐานที่ถอดออกได้เสมอให้แน่ใจว่าฐานยึดแน่นดี ในการตรวจสอบว่ามีการติดตั้งคาร์ซีทยี่ห้อไหนดีสำหรับรถยนต์อย่างถูกต้องและปลอดภัยหรือไม่คุณไม่สามารถเลื่อนที่นั่งไปข้างหน้าและไปทางด้านข้างได้มากกว่าหนึ่งนิ้ว นอกจากนี้ให้นำของเล่นนุ่ม ๆ และหนังสือกระดาษกลับมาให้ลูกของคุณเล่นขณะเดินทาง ของเล่นแข็งอาจเป็นสาเหตุของการบาดเจ็บเพิ่มเติมเมื่อเกี่ยวข้องกับการชน

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com