ในสถานการณ์การผลิตและอุตสาหกรรมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้ามีประโยชน์หลายอย่าง หลายคนคิดว่าวาล์ว EGR เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด แต่อุปกรณ์โซลินอยด์วาล์วยานยนต์ที่เรียบง่ายเป็นเพียงหนึ่งในการใช้งานที่สำคัญอื่น ๆ สำหรับการสลับโซลินอยด์วาล์ว วิศวกรพบว่ามีหลายวิธีในการรวมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าในสายการประกอบเรียกให้เริ่มต้นและหยุดเครื่องจักรในกระบวนการสร้างหรือช่วงอาคารย่อยในขณะที่ชิ้นส่วนเคลื่อนที่

ผ่านสเตจในสายการประกอบโซลินอยด์ไฟฟ้าสุญญากาศสามารถถูกกระตุ้นได้ด้วยการส่องผ่านลำแสงกระทบน้ำหนักความดันหรือแม้แต่การจับก้านกลไกขณะที่โซลินอยด์วาล์วถูกกระตุ้นก็สามารถตั้งค่าให้ทำหน้าที่เดียวหรือหลายฟังก์ชั่นเช่นเปิดวงจรสูญญากาศที่สามารถขับเครื่องเป่าลมส่งสัญญาณเพื่อเริ่มกระบวนการแยกต่างหากหรือแม้กระทั่งบางสิ่งที่ง่ายกว่านับสิ่งของ ผ่านที่สามารถเรียกกระบวนการผลิตที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

ในสถานการณ์อุตสาหกรรมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้า

ในสถานการณ์อุตสาหกรรมโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าสามารถนำไปใช้ในที่ที่เซ็นเซอร์สามารถตรวจจับแหล่งกำเนิดสุญญากาศเพื่อเปิดหรือปิดวงจรไฟฟ้าหรือใช้พลังงานเพื่อเริ่มหรือหยุดกระบวนการ มีหลายวิธีที่วาล์วแบบธรรมดาเหล่านี้สามารถทำงานได้ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนที่สุดซึ่งต้องมีระบบอัตโนมัติที่แม่นยำ โซลินอยด์วาล์วตัวอย่างคือการจับคันโยกเชิงกลที่ให้พลังงานวงจรไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนแหล่งสูญญากาศเพื่อจับชิ้นส่วนด้วยแขนกลเพื่อเคลื่อนย้ายไปยังกระบวนการผลิต

เนื่องจากความน่าเชื่อถือของส่วนประกอบง่าย ๆ เหล่านี้จึงสามารถพึ่งพาในสายการผลิตที่รวดเร็วซึ่งการหยุดทำงานอาจส่งผลกระทบต่อโควต้ารายวันหรือส่งผลกระทบต่อกำหนดการส่งมอบ ในโรงงานขนาดใหญ่ที่ไม่สามารถหยุดกระบวนการประกอบได้ติดตั้งโซลินอยด์วาล์วสุญญากาศสำรองที่สามารถนำเข้าและออกจากบริการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในเวลาไม่กี่วินาที

ความแตกต่างที่ซับซ้อนน้อยกว่าของโซลินอยด์สุญญากาศ

ความแตกต่างที่ซับซ้อนน้อยกว่าของโซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าสามารถนำมาใช้เพื่อกระตุ้นเซ็นเซอร์หรืออุปกรณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งจำเป็นต้องเปิดใช้งานในช่วงเวลาสั้น ๆ เช่นการเปิดหรือปิดประตู สัญญาณสูญญากาศ ครัวพาณิชย์ใช้เครื่องกระตุ้นเช่นที่เปิดเครื่องดูดฝุ่นเพียงเครื่องเดียวเพื่อเริ่มระบบสูญญากาศปริมาณสูงที่ติดตั้งโซลินอยด์วาล์วดูดฝุ่นและเศษขยะออกไปความร้อนยังสามารถตั้งวาล์วความร้อนที่เปิดใช้งานทริกเกอร์สูญญากาศที่เปิดสวิตช์ไฟฟ้าเพื่อบันทึกอุณหภูมิหรือเริ่มต้นหรือ

หยุดกระบวนการภายในระยะใดช่วงหนึ่งในสายการประกอบ วาล์วทำความร้อนยังสามารถเริ่มต้นตัวทำละลายหรือของเหลวที่จะนำไปใช้ในระหว่างกระบวนการตัดเฉือนโดยการเหยียบคันโยกสุญญากาศบนพื้นหรือสะบัดสวิตช์ด้วยขาของคุณวิศวกรที่ชาญฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์และ solinoid valve อุตสาหกรรมเพิ่มการผลิตสูงสุดโดยการลดความซับซ้อนของกระบวนการและการใช้โซลินอยด์สุญญากาศไฟฟ้าสามารถให้วิธีการที่เรียบง่าย แต่น่าเชื่อถือเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเขา ติดต่อเรา http://th.stnc.co.th

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com