คุณเริ่มจากที่ไหนการซื้อเสื้อผ้าเด็กอาจเป็นเรื่องยุ่งยากโดยเฉพาะคุณแม่ครั้งแรกมีชุดเด็กและชุดมากมายให้เลือก! ฉันรู้ว่าฉันมีเวลาที่ยากลำบากและทำให้ความผิดพลาดบางอย่างกับการซื้อของฉันไปพร้อมกัน รับคำแนะนำจากคู่มือด้านล่างนี้มีเคล็ดลับมากมายจากคุณแม่ในเรื่องวิธีซื้อเสื้อผ้าเด็กให้ประสบความสำเร็จ

ฉันต้องการเสื้อผ้าเด็กชนิดใดการซื้อเสื้อผ้าเด็กอาจจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อเมื่อคุณโตขึ้นคุณอาจเริ่มตื่นตระหนก – ‘ฉันไม่มีเสื้อผ้าเด็ก!’ คุณอาจจะทำในสิ่งที่ฉันทำและเริ่มเดินไปรอบ ๆ ร้านค้าที่ขายเสื้อผ้าเด็กเฟอร์นิเจอร์เด็กของขวัญเด็กและอื่น ๆ ทางเลือกไม่มีที่สิ้นสุดนี่คือที่อันตรายอยู่ในการซื้อเสื้อผ้าสำหรับทารกมากเกินไป

เสื้อผ้าเด็กมากเกินไปหมายความว่าลูกน้อยของคุณจะสวมใส่

เสื้อผ้าเด็กมากเกินไปหมายความว่าลูกน้อยของคุณจะสวมใส่เพียงครั้งเดียวหรือสองครั้ง (หรือบางครั้งไม่เลย) เด็กทารกจะเติบโตอย่างรวดเร็วและขนาดต่อไปในชุดพิเศษนั้นเป็นสิ่งจำเป็นก่อนที่คุณจะรู้ปล่อยให้คุณใส่ชุดที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ไม่มีค่าสำหรับเงินวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อเสื้อผ้าเด็กคือการทำให้แน่ใจว่าคุณมีชุดพอที่จะพาคุณไปได้ตลอดสัปดาห์ด้วยขนาดที่แตกต่างกันสองสามขนาด ใหญ่เกินไปที่จะสวมใส่ หรือเสื้อผ้าที่ซ้ำกันที่คุณไม่ต้องการเพื่อความเป็นธรรมเสื้อผ้าเด็กที่ซ้ำกัน

ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่จริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันแรกที่เสื้อผ้าเด็กสามารถสวมใส่ได้เพียงครั้งเดียวและมักจะเป็นเวลาสองชั่วโมงและเสื้อผ้าทั้งหมดจะต้องล้างและล้างอย่างต่อเนื่อง! ในวันแรกให้แน่ใจว่าคุณมีชุดเด็กบอดี้สูทชุดเสื้อผ้าเด็กสะดวกสบายและชุดนอนเสื้อผ้าเด็กพื้นฐานกางเกงผ้าฝ้ายสบาย cardigans อบอุ่นและเสื้อโค้ทหรือ sunhats ขึ้นอยู่กับฤดูกาลก่อนที่คุณจะซื้อเสื้อผ้าเด็กใหม่ตรวจสอบว่าช่วงเวลาใดของปีที่ลูกน้อยของคุณจะเกิดมามันอาจจะเป็นเวลาขายซึ่งเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดจำนวนมากที่คุณต้องการ

เมื่อความสับสนทั้งหมดตัดสินคุณจะมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น

เมื่อความสับสนทั้งหมดตัดสินคุณจะมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการซื้อเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดของคุณมันสนุกมากกว่าการซื้อเสื้อผ้าสำหรับตัวคุณเอง (โดยสุจริต) – และจากนั้นในเวลาคุณจะสนุกมากขึ้นเมื่อลูกของคุณโตขึ้น เสื้อผ้าชุดแรกนั้นคุณจะพบว่าตัวเองเป็นนักช็อปที่มีประสบการณ์มากขึ้นในแผนกเสื้อผ้าเด็กขนาดเสื้อผ้าเด็กแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตถึงผู้ผลิตดังนั้นเราจึงไม่ได้จัดทำคู่มือการวัดขนาดที่ชัดเจนที่นี่ ขนาดทารกแรกเกิดโดยทั่วไปเริ่มต้นจาก 0000 แต่จริง ๆ

แล้วมีขนาดค่อนข้างเล็กและถ้าคุณไม่มีลูกที่เล็กกว่าปกติคุณอาจได้รับเพียงหนึ่งหรือสองเดือนจากขนาดนี้ คำแนะนำที่ดีที่สุดคือการซื้อขนาด 000 ล่วงหน้าจากนั้นซื้ออุปกรณ์เสริมรองเท้าเด็กในขนาด 0000 หากคุณต้องการหลังคลอด ตรวจสอบฉลากสำหรับแนวทางน้ำหนักและส่วนสูงก่อนตัดสินใจซื้อ (น้ำหนักแรกเกิดโดยเฉลี่ยคือ 3.5 กิโลกรัม) เคล็ดลับเสื้อผ้าเด็ก

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com