หากคุณใช้เวลาในการซื้อขายดัชนีตลาดการเงินล่วงหน้าคุณจะเข้าใจว่าตลาดเหล่านี้มีความผันผวนเพียงใด ผู้ค้า ลงทุน SET 50 รายใหม่จำนวนมากมักจะเริ่มต้นด้วยจำนวนความสำเร็จที่ จำกัด และพบว่าตัวเองกำลังดิ้นรนและเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในการซื้อขายเพื่อออกจากตลาดเมื่อบัญชีของพวกเขาต่ำกว่าจำนวนขั้นต่ำของบัญชีนายหน้า น่าเสียดายที่ผู้ค้า SET 50 มือใหม่ส่วนใหญ่ไม่สามารถเตรียมตัวสำหรับตลาดที่มีสภาพคล่องและผันผวนสูงเหล่านี้ซึ่งนำไปสู่ความยุ่งยากและหมดหวังในที่สุดมีสองกฎที่เทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จทุกคนปฏิบัติตาม

SET 50 อาจสำคัญที่สุดคือพวกเขารู้จักบุคลิกภาพของตนเอง

ตลาดการเงินมีการเคลื่อนไหวขึ้นและลงทุกวันโดยได้รับแรงหนุนจากความคิดและความเชื่อมั่นของฝูงชนซึ่งสะท้อนให้เห็นในแผนภูมิรายวัน หากมีการเผยแพร่รายการข่าวที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นเชิงลบหรือเชิงบวกความดันขึ้นหรือลงจะถูกรับรู้ได้ง่ายเมื่อแผนภูมิตอบสนองและตีความรายการข่าว เทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จรู้จุดอ่อนจุดแข็งและตระหนักดีว่าการเทรดที่ขาดทุนเป็นส่วนหนึ่งของการเทรดที่ประสบความสำเร็จ ความแตกต่างระหว่างเทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จคือการรู้วิธีจัดการกับการขาดทุนและเมื่อไหร่ที่ควรออกจากตลาด

การทำความเข้าใจลักษณะบุคลิกภาพของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาตอบสนองต่อตลาดนำไปสู่กฎข้อที่สอง ผู้ค้าที่มีประสบการณ์ทุกคนมีระบบการซื้อขาย SET 50 พวกเขาปฏิบัติตามกฎของระบบโดยไม่ล้มเหลว ระบบการซื้อขายลบอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุใหญ่ที่สุดของความล้มเหลวในหมู่นักลงทุนรายใหม่ที่ซื้อ SET 50 ความโลภความหวังความกลัวและความสิ้นหวังได้ทำลายบัญชีนายหน้ามากกว่าปัจจัยอื่น ๆ

การใช้ระบบการซื้อขายช่วยขจัดข้อสงสัยและอาศัยตลาด

เพื่อบ่งชี้ว่าเมื่อใดควรเข้าและออกจากตลาด ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จมีวินัยในการปฏิบัติตามระบบและเชื่อมั่นว่าเป็นกฎการจัดการเงินซึ่งช่วยให้พวกเขามั่นใจในการรู้ว่าระบบของพวกเขาจะนำพวกเขาออกจากตลาดหากการค้าไปทางใต้ การค้นพบตัวเองและระบบการซื้อขายที่ดีคือกุญแจสู่ความสำเร็จเมื่อทำการซื้อขาย SET 50 มาร์จิ้นจะมอบให้กับเทรดเดอร์ตามตำแหน่งของสินค้า สัญญาซื้อขายล่วงหน้าจะชำระเป็นเงินสด นี่หมายความว่าไม่สามารถส่งมอบดัชนีจริงได้ ความแตกต่างระหว่างเงินสดและ SET 50 ในวันที่ชำระบัญชีคือกำไรหรือขาดทุนสำหรับผู้ค้า

ดัชนีการซื้อขายล่วงหน้าได้ลดความผันผวนในดัชนีอ้างอิง นักวิเคราะห์ตลาดพยายามคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงของดัชนีตลาดในวงกว้าง เนื่องจากไม่สามารถซื้อขายดัชนีได้พวกเขาจึงพยายามจับความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์แต่ละรายการ SET 50 คืออะไรสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเปิดโอกาสให้พวกเขาซื้อในส่วนประกอบของดัชนีได้จริง ดัชนีการซื้อขายล่วงหน้าช่วยให้ผู้ค้ามีวิธีที่ง่ายและคุ้มค่าในการทดลองซื้อขายล่วงหน้า การแนะนำดัชนีการซื้อขายล่วงหน้าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับตลาดตราบเท่าที่ไม่มีการเก็งกำไรที่ไม่มีเหตุผล

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com