มีเทคนิคต่างๆ มากมายที่คุณสามารถนำไปใช้กับพื้นเสาเข็มเจาะเพื่อสร้างพื้นตกแต่งที่สวยงามเหมาะสำหรับทั้งสำนักงานและบ้านของคุณ บทความนี้จะเน้นตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน การย้อมสีเป็นเทคนิคที่ใช้บ่อยที่สุดกับพื้นคอนกรีตคราบกรดจะถูกนำไปใช้โดยตรงกับพื้นเพื่อให้ได้สีที่เข้มข้น เสาเข็มเจาะยังมีองศาการดูดซับที่แตกต่างกันด้วยกรดทำให้พื้นมีลักษณะเป็นหินอ่อนที่ดูโดดเด่น หากคุณต้องการสีที่สม่ำเสมอบนพื้นของคุณโดยไม่มีลวดลายคุณสามารถใช้สีอะครีลิกหรือสีน้ำซึ่งจะครอบคลุมพื้นผิวได้อย่างสมบูรณ์

เสาเข็มเจาะที่สวยงามและซับซ้อน

เสาเข็มเจาะราคาถูก ซึ่งจะคงอยู่ในพื้นอย่างถาวรและไม่จำเป็นต้องทำซ้ำ ด้วยลายฉลุโลกคือหอยนางรมของคุณจริงๆ และคุณสามารถผจญภัยได้มากกับการออกแบบที่คุณต้องการในพื้นของคุณ เช่นเดียวกับการออกแบบทางศิลปะคุณยังสามารถประทับตราคอนกรีตเปียกเพื่อเพิ่มพื้นผิวให้กับพื้นของคุณได้ เสาเข็มเจาะนี่เป็นข้อได้เปรียบอย่างยิ่งสำหรับพื้นชานบ้านและถนนรถแล่นซึ่งพื้นผิวยังสามารถเพิ่มการยึดเกาะให้กับพื้นผิวที่เปียกและลื่นได้ เสาเข็มเจาะยังสามารถเพิ่มสีให้กับพื้นผิวได้อย่างง่ายดายโดยใช้สีผสมล่วงหน้าหรือโดยการใช้ผงปล่อยสีกับคอนกรีตเปียก

เมื่อคอนกรีตตั้งค่าเศษผงสีแล้วให้กวาดออกจากพื้นสีที่สวยงาม นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มมวลรวมลงในคอนกรีตซึ่งจะดูดซับคราบและสีย้อมในปริมาณที่แตกต่างกัน เมื่อขัดแล้วพื้นจะใช้ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะทำให้สีของพื้นเข้มขึ้น ในอดีตพื้นคอนกรีตส่วนใหญ่ใช้ในโรงงานโชว์รูมโรงเรียนและสำนักงาน แต่เนื่องจากผลกระทบที่สามารถทำได้โดยใช้สีย้อมและคราบสกปรกจึงเป็นที่นิยมมากขึ้นในบ้านสมัยใหม่ เสาเข็มเจาะยังมีข้อดีหลายประการที่ทำให้เป็นสีเขียวราคาไม่แพงและใช้งานได้จริงสำหรับที่อยู่อาศัยและอพาร์ตเมนต์

นอกจากนี้ยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้

เนื่องจากฝุ่นจะถูกกวาดออกไปได้ง่าย การใช้ลายฉลุคุณสามารถสร้างเส้นขอบที่สวยงามสำหรับพื้นของคุณหรือแม้แต่ฝังโลโก้บริษัทของคุณไว้กับแผนกต้อนรับในสำนักงาน คอนกรีตยังเป็นทางออกที่ใช้ได้จริงสำหรับห้องครัวและห้องน้ำที่ทำความสะอาดได้ง่ายและทนต่อน้ำ เสาเข็มเจาะความนิยมอย่างมากในประเทศที่มีอากาศอบอุ่นเนื่องจากพื้นคอนกรีตยังคงเย็นสบายในช่วงเที่ยงวัน ปัจจุบันพื้นคอนกรีตกลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับเจ้าของบ้านและนักออกแบบทั่วโลก ตัวเลือกการปูพื้นนี้มาพร้อมกับสีที่แตกต่างกันการย้อมสีการทาสีการตกแต่ง

เสาเข็มเจาะ ราคาของคุณนั้นมีอยู่ทั่วไปในร้านค้าปลีกร้านอาหารโรงแรมห้างสรรพสินค้ามัลติเพล็กซ์บ้านและสำนักงาน คอนกรีตย้อมสีสำหรับพื้นของคุณมีตัวเลือกมากมายสำหรับการตกแต่งภายในรวมถึงการออกแบบสไตล์สีและประโยชน์ต่อสุขภาพที่แทบไม่จำกัดพื้นส่วนตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะพื้นเหล่านี้ให้ความแตกต่างของอาร์เรย์กับวัสดุพื้นอื่น ๆ พื้นคอนกรีตก่อนหน้านี้ซึ่งรู้จักกันในชื่อพื้นซีเมนต์มีเพียงสีเทาและดูน่าเบื่อแต่วันนี้ไม่เป็นเช่นนั้น ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มสีพื้นผิวรูปแบบการออกแบบและอื่น ๆ และสามารถให้รูปลักษณ์ใหม่เอี่ยมแก่พื้นปูนซีเมนต์ที่น่าเบื่อเหล่านั้นได้

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com