วิธีที่คุณดูแลเส้นผมของคุณเป็นปัจจัยสำคัญในการเจริญเติบโตของเส้นผม ผมที่ไม่แข็งแรงจะต้องใช้เวลาในการพยายามรักษาตัวเองให้กลับสู่สภาพปกติ การปลูกผมที่มีสุขภาพดีจะไม่มีอะไรทำนอกจากเติบโต ดังนั้นหากคุณต้องการทราบวิธีการปลูกผมให้เร็วขึ้นคุณต้องเข้าใจวิธีการรักษาผมเสียตั้งแต่แรก การปลูกผมดูแลเส้นผมขั้นพื้นฐานไม่ใช่เรื่องยาก แต่เป็นสิ่งที่คุณต้องระวัง ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่อาจช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นการแปรงผมเป็นสิ่งที่ดี

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และภาพระยะใกล้, ข้อความพูดว่า "EFOP ความเปลี่ยนแปลง นแปลง ในระยะเวลา 12 เดือน HARSMOH MONTHS 12 จำนวน 1,900 กราฟท์ Tel:085-836-9994 Line @hairsmithclinic HA(RSMITH CLINIC"

แต่ต้องทำอย่างถูกต้องจึงจะเป็นประโยชน์อย่างแท้จริง คุณต้องแน่ใจว่าคุณมีแปรงที่ดีที่จะแยกเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าขนแปรงไม่ชี้เกินไปเพราะอาจขูดหนังศีรษะและารปลูกผมทำให้เกิดรังแคหรือน้ำมันส่วนเกินได้ เมื่อคุณแปรงผมให้เริ่มจากด้านล่างและขึ้นไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการพันกันทั้งหมดถูกยกเลิก การปลูกผมแต่อย่าดึงออก เพียงแค่ขยับขึ้นในลักษณะที่สม่ำเสมอและสม่ำเสมอจนผมทั้งหมดลีบแบน

เนื่องจากอาจเป็นเพียงสารหล่อลื่นพิเศษที่คุณต้องการ

หากคุณมีผมหยิกโดยใช้แปรงอาจไม่เหมาะ สิ่งที่คุณต้องการคือหวีซี่ห่างเพื่อแยกลอนผมโดยไม่ทำให้ผมชี้ฟู จริงๆแล้ว Frizz อาจเป็นผลมาจากการหักผมหลาย ๆ การปลูกผมเส้นดังนั้นพยายามหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด การปลูกผมคุณอาจพิจารณาซื้อเซรั่มบางประเภทเพื่อช่วยให้คุณพันกันได้ง่ายขึ้นเนื่องจากการปลูกผมอาจเป็นเพียงสารหล่อลื่นพิเศษที่คุณต้องการ พยายาม

หลีกเลี่ยงการแปรงผมมากเกินไปทันทีหลังจากที่คุณออกจากห้องอาบน้ำเพราะอาจทำให้ผมขาดและชี้ฟูได้เมื่อคุณอาบน้ำสระผมในขณะที่ผมลีบแบน การปลูกผมอย่าให้เป็นก้อนสำหรับแชมพู ในขณะที่คุณขยับผมทั้งหมดไปรอบ ๆ ในลูกบอลนั้นคุณจะดึงมันออกและทำให้ผมพันกัน นั่นจะเป็นการบังคับให้คุณต้องแปรงมากขึ้นซึ่งจะทำให้ผมหลุดร่วงมากขึ้น หากคุณทำให้ผมลีบแบนความพันกันจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเช่นเดียวกับผมร่วงการปลูกผม อย่าลืมใช้แชมพูให้ทั่วทั้งเส้นผมก่อนที่คุณจะออก

ดูแลเส้นผมของคุณและดูผมของคุณเติบโตเร็วกว่าที่เคยความรู้สึกที่เลวร้าย

ในขณะที่คุณเป่าผมให้แห้งอย่าใช้ผ้าขนหนูถูมากเกินไป นี่เป็นเหตุผลเดียวกับที่คุณไม่ควรยัดมันเข้าไปในลูกบอล ผมจะพันกันและหวียาก อย่าตรงไปที่เครื่องเป่าลมอย่างใดอย่างหนึ่ง การปลูกผมที่สามารถทอดผมได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรปล่อยให้ผมแห้งให้นานที่สุด มันจะรู้สึกนุ่มนวลและสุขภาพดีขึ้นเมื่อคุณทำเช่นนี้ การปลูกผมเตารีดยืดและม้วนผมยังเป็นอันตรายต่อเส้นผมของคุณ หลีกเลี่ยงให้บ่อยเท่าที่จะทำได้ กุญแจสำคัญที่แท้จริงคือการรักษานิสัยการแปรงฟันที่เหมาะสม

เพื่อดูแลเส้นผมของคุณและดูผมของคุณเติบโตเร็วกว่าที่เคยความรู้สึกที่เลวร้ายที่สุดอย่างหนึ่งในโลกคือการได้ส่องกระจกและสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากของความหนาของเส้นผมหรือแม้แต่อาการศีรษะล้านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ วิธีการปลูกผมไม่กี่เดือน เป็นประสบการณ์ที่ทำให้ท้อแท้ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อความมั่นใจของคุณ

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com