ตอนนี้พวกเราทุกคนเพิ่งเคยเห็นหรือได้ยินเกี่ยวกับตัวชี้เลเซอร์ ตอนนี้ไม่ว่าจะในทางดีหรือทางร้ายขึ้นอยู่กับว่าคุณคุยกับใครและสื่อข่าวเครื่องเลเซอร์ส่วนใหญ่ใช้งานได้จริงและปลอดภัยโดยมือสมัครเล่นและนักดาราศาสตร์หรือนักดูดาวที่ชื่นชอบความน่าสนใจของเลเซอร์สีเขียวและสามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ในราคาถูกแต่ยังมีคุณภาพสูงใครก็ตามที่ใช้ตัวชี้เลเซอร์สีเขียวกับกล้องโทรทรรศน์จะบอกคุณว่าเครื่องเลเซอร์มันเหมือนกับการระบุตำแหน่งของคุณในกาแลคซี

และด้วยลำแสงสีเขียวที่สามารถผลิตแสงควบแน่นได้เป็นระยะทางมากกว่า 50 ไมล์คุณจะเห็นว่าทำไมตัวชี้เลเซอร์จึงน่าสนใจ .แม้จะมีการวิจัยเพื่อต่อสู้กับโรคผิวหนังเช่นเดียวกับโรคมะเร็งและโรคอื่น ๆเครื่องเลเซอร์ รวมถึงการกำจัดขนโดยใช้เลเซอร์พอยน์เตอร์แบบเดียวกับที่คุณสามารถซื้อได้ทางออนไลน์เครื่องเลเซอร์และนั่นทำให้ผู้คนสับสนในค่าการรักษาที่แท้จริงและกฎหมายของเลเซอร์ . แต่ประเด็นก็คือเลเซอร์ถูกนำมาใช้กับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในหลาย ๆ

ประโยชน์ต่อการวิจัยและมนุษยชาติทั้งหมดที่เลเซอร์พอยน์เตอร์

สาขาตั้งแต่การแพทย์ไปจนถึงสถาปัตยกรรมไปจนถึงดาราศาสตร์และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งเป็นเครื่องมือแสงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและหลายคนยังใช้เลเซอร์สำหรับการนำเสนอด้วยตัวชี้เลเซอร์สีเขียวขนาด 5 มิลลิวัตต์หรือเครื่องเลเซอร์สีแดงแบบเก่า ซึ่งปัจจุบันอาจเป็นกระบี่แสงแต่ถึงแม้จะมีประโยชน์ต่อการวิจัยเครื่องเลเซอร์และมนุษยชาติทั้งหมดที่เลเซอร์พอยน์เตอร์มอบให้ แต่ก็ยังมีคนที่ต่อต้านการใช้งานของพวกเขาและนี่ก็ไม่ได้ไม่มีมูลความจริงเช่นกัน เคยมีคนชี้เลเซอร์สีเขียวทรงพลัง

ไปที่เครื่องบินจากหลายจุดและหลายโอกาสทั่วโลก แม้แต่การใช้เครื่องเลเซอร์เพื่อพยายามสร้างความสับสนหรือเบี่ยงเบนความสนใจของผู้รักษาประตูในเกมฟุตบอลในยุโรป ยิ่งไปกว่านั้นเลเซอร์ที่ทรงพลังจำนวนมากเหล่านี้มีไว้สำหรับการใช้งานทางทหารและสามารถหลอมพลาสติกหรือเผายางได้โดยไม่ต้องพูดถึงการระบุเป้าหมายที่อยู่ห่างออกไปหลายไมล์ซึ่งไม่ใช่เลเซอร์ที่มีคุณภาพต่ำแล้วคำตัดสินคืออะไ คุณสามารถซื้อเครื่องเลเซอร์ออนไลน์และตกลงได้หรือไม่

ควรจะเติบโตต่อไปเนื่องจากเลเซอร์สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและการออกแบบ

ไม่เพียง แต่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เท่านั้นเลเซอร์เหล่านี้ยังมีคุณค่าในทางปฏิบัติสำหรับทุกคนตั้งแต่ครูจนถึง Navy SEALS ที่ทำสงครามในอัฟกานิสถานเพื่อระบุศัตรูด้วยเครื่องเลเซอร์สีเขียวอันทรงพลังหรือเลเซอร์อินฟราเรดเมื่อใช้การมองเห็นในเวลากลางคืน สเปกตรัมของผู้ที่ได้รับประโยชน์จากเลเซอร์คุณภาพดีนั้นมีมากมาย

และควรจะเติบโตต่อไปเนื่องจากเครื่องเลเซอร์ตัดเหล็กสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและการออกแบบได้รับการปรับปรุงและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นแนวคิดคือการใช้สามัญสำนึกทุกครั้งที่ใช้ตัวชี้เลเซอร์หรือคิดจะซื้อ มีจำนวนมากอยู่ที่นั่นและเช่นเดียวกับการซื้อรถแบรนด์เนมและชื่อเสียงก็สร้างความแตกต่างได้ คุณสามารถทำการค้นหาและค้นหาร้านค้าปลีกนับล้านที่มียอดขายเลเซอร์พอยน์เตอร์ราคาถูกซึ่งเครื่องเลเซอร์จะทำลายคุณภายในหนึ่งสัปดาห์และนั่นคือถ้าคุณโชคดี

 

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com