คุณเคยถามคำถามกับตัวเองว่าทำไมฉันไม่สามารถเพิ่มน้ำหนักได้ ซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ฉันได้ถามคำถามเดียวกันนี้มาหลายสิบครั้งแล้ว มีอีกมากมายที่นั่น อาจเป็นเพราะคุณมีเพิ่มน้ำหนักที่เร็วมาก นั่นเป็นปัจจัยหนึ่งหรืออาจเป็นได้ว่าคุณไม่มีความอยากอาหารและกินน้อยแทนคนผอมส่วนใหญ่ก็เป็นเช่นนั้น นำติดตัวไปจากคนที่รู้หรือน้ำหนักประจำของคุณอาจถูกดำเนินการอย่างไม่ถูกต้องการเพิ่มน้ำหนักเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ยากและน่าเบื่อหน่าย

ฉันควรรู้และมันน่าหงุดหงิดและเหนื่อยมากจริงๆ บางคนอาจคิดว่ามันง่ายกว่าที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าการเพิ่มน้ำหนักก็ไม่ มันก็ยากพอ ๆ กัน หวังว่าเคล็ดลับการเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายเพียงเตือนความทรงจำง่ายๆหนึ่งในเคล็ดลับการเพิ่มน้ำหนักที่ดีที่สุดที่ต้องจำคือการทำทุกอย่างในขนาดที่ใหญ่ขึ้นนั่นหมายความว่าเพื่อให้ได้ขนาดใหญ่คุณต้องกินให้ใหญ่และยกให้ใหญ่ขึ้นพูดต่อไปเรื่อย ๆ ว่าหัวของคุณซ้ำ ๆ จนกว่าคุณจะสามารถทำให้เป็นภายในได้

การยกน้ำหนักเป็นส่วนสำคัญ อย่างไรก็ตามในการเพิ่มน้ำหนัก

พวกเราหลายคนคิดว่าการยกน้ำหนักเป็นแถวต่อการรับน้ำหนัก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเพราะการยกน้ำหนักเป็นส่วนสำคัญ อย่างไรก็ตามในการเพิ่มน้ำหนักคุณต้องมองข้ามการยกน้ำหนัก คุณควรรู้ด้วยว่าการทานอาหารนั้นมีความสำคัญเมื่อพูดถึงการเพิ่มน้ำหนักเช่นเดียวกับระเบียบวินัยและความตั้งใจทำตามคำแนะนำเหล่านี้และสักวันหนึ่งคุณจะตื่นขึ้นมาด้วยความหวาดกลัวเพื่อดูหินแข็งและตัวเรือนที่โผล่ขึ้นมาคุณต้องนับจำนวนแคลอรี่

ที่คุณบริโภคเป็นประจำทุกวัน อย่างไรก็ตามมันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเปลี่ยนหรือเปลี่ยนนิสัยการกินตามปกติของคุณเพียงแค่กินตามที่คุณต้องการเพิ่มน้ำหนักและจดบันทึกแคลอรี่ที่คุณบริโภค นี่เป็นสิ่งที่มีความสำคัญจริง ๆ ดังนั้นพยายามให้ถูกต้องที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแน่นอนคุณต้องนับเครื่องชั่งของคุณหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งว่าเพิ่มน้ำหนักดูการเปลี่ยนแปลงคุณจะได้รับแรงบันดาลใจไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงใด มันนำมาซึ่งเพิ่มน้ำหนักความสำเร็จนั่นคือเหตุผล

การกินเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการเพิ่มน้ำหนัก

การกินเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องกินอาหารที่มีแคลอรี่มากกว่าที่คุณเผา อย่างไรก็ตามมันไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างถูกต้องที่จะกินอะไรก็ตามที่อยู่ในอุ้งมือของคุณคุณต้องระวังสิ่งที่คุณกิน คุณต้องรวมอาหารที่จะช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนักและไขมันไม่ดีต่อสุขภาพในเมนูอาหารของคุณ 6 มื้อต่อวันเป็นการเริ่มต้นที่ดี เยี่ยมเลยนอกจากอาหารเช้าอาหารกลางวันอาหารเย็นแล้วคุณยังมีอาหารมื้อเล็ก ๆ อีกสามมื้อที่ควรรับประทานตลอดทั้งวัน

ตั้งนาฬิกาของคุณว่าคุณจะกินอย่างน้อยทุก ๆ 3 ชั่วโมง อาหารเช่นสเต็กไก่ผักและผลไม้และนมหรือผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักนมเช่นชีสและถั่วชนิดต่าง ๆ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี อร่อย ทำให้เป็นจุดที่ควรกินผลไม้สดวันละ 4-6 ชิ้นและนมอย่างน้อยสี่แก้วรวมถึงในเวลากลางคืนก่อนนอน แต่ให้แน่ใจว่านมที่คุณดื่มมีไขมันต่ำ นมไขมันต่ำเป็นแหล่งแคลเซียมและโปรตีนที่ถูกกว่า ในทางกลับกันอาหารเสริมยาเพิ่มน้ำหนักอย่างแก้วนมแอปเปิ้ลและถั่วลิสงอาจสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้อย่างน่าประหลาดใจ

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com