ปัจจุบันยาระบายเป็นที่รู้จักกันดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนักของคุณ ในความเป็นจริงมีบุคคลสำคัญหลายคนที่ยอมรับว่าใช้ยาระบาย มีหลายประเภท แต่การใช้จะขึ้นอยู่กับการออกฤทธิ์ในระบบย่อยอาหารของคุณ ยาระบายมีความปลอดภัยต่อร่างกายของคุณหรือไม่การใช้ยาระบายในการลดน้ำหนักคืออะไร ให้ฉันแบ่งปันให้คุณทราบการใช้ยาระบายในการลดน้ำหนักและเมื่อใดที่สามารถใช้ในเป้าหมายของคุณเพื่อลดไขมัน

มีอาหารหลายชนิดที่คุณสามารถรับประทานได้ซึ่งมีฤทธิ์เป็นยาระบายในการย่อยอาหารของคุณ หนึ่งในนั้นคืออาหารจากธรรมชาติ เนื่องจากยาระบายบางครั้งอาการท้องผูกเกิดขึ้นในอาหารลดน้ำหนักของคุณยาระบายเหล่านี้จึงมีประโยชน์มากในการแก้ไขปัญหาตามธรรมชาติ อาหารจากธรรมชาติเหล่านี้มีฤทธิ์เป็นยาระบายไม่เหมือนกับยาหรือการรักษาใด ๆ ยาระบายที่คุณเห็นในตลาด เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีในร่างกายของคุณ ตัวอย่างบางส่วน

จุดประสงค์อีกประการหนึ่งคือทำให้อุจจาระของคุณหนักโดยปล่อย

ได้แก่ สับปะรดแอปเปิ้ลมะเขือเทศและอื่น ๆยาระบายประเภทที่สองคือยาระบายที่ทำให้อุจจาระของคุณกักเก็บน้ำไว้ทำให้หนักขึ้น ยาระบายประเภทนี้เรียกว่ายาระบายจำนวนมาก ยาระบายการทำเช่นนี้ในการย่อยอาหารของคุณจะช่วยให้คุณขับถ่ายได้ง่าย ซึ่งสามารถทำได้โดยการรับประทานอาหารธรรมชาติอื่น ๆ เช่นบรอกโคลีและผักผลไม้อื่น ๆ Metamucil สามารถเป็นส่วนหนึ่งของประเภทนี้ได้เช่นกัน Metamucil ยาระบายเป็นที่รู้กันว่าเป็นอาหารเสริม

ที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยคุณในการขับถ่าย ประกอบด้วยไฟเบอร์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารนอกจากนี้น้ำมันแร่ ยังเป็นยาระบายรูปแบบอื่น ๆ พวกเขาจัดอยู่ในประเภทของน้ำยาปรับอุจจาระและสารหล่อลื่น ยาระบายประเภทนี้ช่วยให้อุจจาระเคลื่อนตัวภายในลำไส้ได้ง่าย จุดประสงค์อีกประการหนึ่งคือทำให้อุจจาระของคุณหนักโดยปล่อยให้ของเหลวผสมกับมันและทำให้เคลื่อนไหวได้ง่ายยาระบายประเภทที่สี่เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นยาระบายกระตุ้น ยาระบายประเภทนี้สามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อคุณพบว่ายาระบายอีกสามชนิดไม่ได้ผล ยาระบายกระตุ้นช่วยให้ขับถ่ายง่าย

ในขณะเดียวกันประเภทอื่น ๆ อาจมีผลกี่วันการลดน้ำหนัก

โดยสร้างการหดตัวในทางเดินอาหาร การหดตัวดังกล่าวส่งผลให้อุจจาระของคุณง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามคุณต้องใช้สิ่งนี้เมื่อคุณอยู่ที่บ้านหรือคุณมีสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับบาดาล เป็นเพราะยาระบายกระตุ้นจะมีผลภายในสองชั่วโมง ในขณะเดียวกันประเภทอื่น ๆ อาจมีผลกี่วันการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วด้วยยาระบายจะได้ผลดีมาก

อย่างไรก็ตามคุณต้องระวังว่ายาระบายเหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับทุกคน ยาระบายแก้ท้องผูกเมื่อคุณต้องพึ่งยาระบายเหล่านี้คุณอาจมีปัญหาสุขภาพในภายหลัง นอกจากนี้อาหารลดน้ำหนักของคุณจะไม่ดีต่อสุขภาพหากคุณจะพึ่งพาพวกเขา ทำไม? คุณอาจไม่ดูดซึมสารอาหารจากสิ่งที่คุณกินเข้าไปเพราะคุณได้กำจัดมันออกไปอย่างรวดเร็ว

 

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com