เราหวังว่าคุณจะพบว่าศูนย์ทรัพยากรกระเป๋าเอกสารอิตาลีสำหรับผู้ชายของเรามีประโยชน์ในการค้นหากระเป๋าเอกสารอิตาลีสำหรับผู้ชายที่ดีที่สุด ผลิตกระเป๋าเราได้ให้ความเห็นโดยละเอียดเกี่ยวกับกระเป๋าเอกสารชั้นนำสิบหกใบที่ผลิตโดยผู้ผลิตเคสชั้นนำของอิตาลีกระเป๋าเอกสารหนังอิตาลีสำหรับผู้ชายรุ่นแรกคือโดย Tony Perotti ผลิตกระเป๋ากระเป๋าเอกสาร Lazio Triple gusset สไตล์นี้เป็นแบบดั้งเดิมและเป็นที่ชื่นชอบของนักกฎหมาย มีช่องใส่ของแบบปิด 3 ช่อง

โดยหนึ่งในนั้นเป็นปลอกหุ้มแล็ปท็อปที่มีขนาดดังนี้ผลิตกระเป๋า กระเป๋าเอกสารมีซับในหนังหมูที่สวยงามและมีช่องซิปตาข่าย มีกระเป๋าจัดระเบียบมากมาย รวมถึงสายสะพายแบบถอดได้หนา 1 นิ้ว ผลิตกระเป๋าตัวล็อคเป็นแบบล็อคได้ (รวมกุญแจ) ตัวล็อคสี่เหลี่ยม ขนาดด้านนอกของกระเป๋า 16.5(L) x 11.5(H) x 6.75(D) ผลิตกระเป๋าเราชอบกระเป๋าเอกสารของผู้ชายรุ่นนี้เพราะสไตล์ดั้งเดิมที่กว้างขวาง มีช่องใส่แล็ปท็อปและมีตัวล็อค มันทำด้วยหนังอิตาลีในอิตาลี

กระเป๋าเอกสารสไตล์โรมันมาพร้อมสายสะพายแบบถอดได้

บทวิจารณ์ที่สองคือThe Romanโดย Tony Perotti กระเป๋าเอกสารหนังอิตาลีใบนี้มีรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนแบบดั้งเดิม แต่มีคุณสมบัติและการใช้งานแบบดั้งเดิม นี่คือกระเป๋าเอกสารหนังอิตาลีแบบสองช่อง ผลิตกระเป๋าและเข้ากันได้กับแล็ปท็อปและไอแพด กระเป๋าเอกสารนี้มาจากคอลเลคชัน ผลิตกระเป๋า และมีช่องซิปด้านใน ช่องเสียบบัตรเครดิต ที่ใส่พวงกุญแจ และถือโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ของคุณ ขนาดภายนอกของกระเป๋าเอกสารอิตาลีนี้

คือ 15.5(L) x 10.5(H) x 5.5(D) นิ้ว กระเป๋าเอกสารสไตล์โรมันมาพร้อมสายสะพายแบบถอดได้ผลิตกระเป๋า เราชอบลุคโรมันในกรณีนี้และรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว กระเป๋าเอกสารนี้ทำมาจากหนังอิตาลีในอิตาลีการตรวจสอบครั้งที่สามของเราคือกระเป๋าเอกสารผู้ชายอิตาลีที่ผลิตโดย Floto Imports ในอิตาลี ผลิตกระเป๋าผลิตขึ้นในทัสคานีอิตาลีใน 3 สี ได้แก่ Camel Brown, Mahogany Brown และ ผลิตกระเป๋านี่คือกระเป๋าเอกสารสามชั้นและดึงดูดใจทนายความด้วยขนาดและสไตล์ทนายคลาสสิก ด้านในของกระเป๋าเอกสารนี้มีช่องใส่ของสามช่อง ด้านนอกของกระเป๋าเอกสาร

กระเป๋าเอกสารนี้คือมีไฟภายในรถเพื่อช่วยคุณในการค้นหาเอกสารสำคัญ

มีขนาด 12(h) x 4.75(w) x 17(l) หนังลูกวัวขัดเงาของอิตาลีมีอายุอย่างสวยงาม การปิดเป็นรหัสล็อค คุณลักษณะเฉพาะของกระเป๋าเอกสารนี้คือมีไฟภายในรถเพื่อช่วยคุณในการค้นหาเอกสารสำคัญ ผลิตกระเป๋าโทรศัพท์มือถือหรือสื่อ เราชอบกรณีนี้เพราะสไตล์ทนายคลาสสิกและไฟภายในที่เป็นเอกลักษณ์ ผลิตกระเป๋าหนังตัวเรือนทำจากหนังอิตาลีในเมืองทัสคานี ประเทศอิตาลีผลิตกระเป๋าไปที่การตรวจสอบกระเป๋าเอกสารทนายความครั้งที่สี่ของเรากระเป๋าเอกสารอิตาลีสำหรับผู้ชายรุ่นต่อไปของเราคือ กระเป๋าสั้น Jack Georges Sienna Collection Classic Brief กระเป๋าเอกสาร

หนังอิตาลีใบนี้มีเป้าเสื้อกางเกงสามชั้น และทำด้วยมือด้วยหนังจากแคว้นทัสคานีของอิตาลี ผลิตกระเป๋ากระเป๋าเอกสารนี้ผลิตโดยแจ็ค จอร์จส์ อดีตดีไซเนอร์ Coach Leather รุ่นดั้งเดิม นักกฎหมายและมืออาชีพชอบกระเป๋าเอกสารใบนี้เพราะมีความคลาสสิก ช่องใส่แล็ปท็อป (สูงสุด 15.4 นิ้ว) และการเสริมโครงเหล็ก การตกแต่งภายในที่กว้างขวาง ผลิตกระเป๋าโฆษณาเมื่อเปิดทิ้งไว้คุณลักษณะการเข้าถึงด้านบน ตัวปิดเป็นกุญแจล๊อคตัวล็อค ขนาดของกระเป๋าเอกสา สอบถามที่ https://www.billybag.co.th/order/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com