ผู้ป่วยผมร่วงเริ่มตระหนักมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าการปลูกผมถาวรเป็นวิธีการรักษาที่ดี ปลูกผมถาวรการทำศัลยกรรมโดยทั่วไปไม่เคยเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ แต่ด้วยการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ตและคำรับรองที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพของคลินิกฟื้นฟูผม ผู้คนเริ่มตระหนักถึงทางเลือกของพวกเขามากขึ้นการปลูกผมถาวรไม่จำเป็นต้องแพงหลายคนกลัวการผ่าตัดไม่ใช่เพราะเข็มหรือบาดแผลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับสถานพยาบาล แต่เนื่องจากค่าใช้จ่ายสูง

อันที่จริง คนบางคนที่มีภาวะทางพันธุกรรม เช่น ปลูกผมถาวรผมร่วงอาจเลือกที่จะไม่รับการผ่าตัดเลย เพื่อประหยัดเงิน ถ้าปู่สามารถอยู่กับผมร่วงได้ในสมัยของเขา โดยปลูกผมถาวรฉันก็ทำได้เช่นกันแต่นั่นก็เท่านั้น นี่ไม่ใช่วันของปู่อีกต่อไปแล้ว เทคโนโลยีทางการแพทย์ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเช่นเดียวกับที่มันเกิดขึ้น วิทยาศาสตร์การแพทย์ก็กลายเป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงมากขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือไปจากการ “อยู่กับมัน” เทคโนโลยีการฟื้นฟูเส้นผมเป็นวิธีที่น่าเชื่อถือที่สุด

การทำศัลยกรรมปลูกผมส่วนหน้าจะต้องใช้การปลูกถ่ายผม

วิธีหนึ่งในการจัดการกับผมร่วงในปัจจุบัน แน่นอนคุณสามารถซื้อวิกผมได้ แต่ทำไมต้องยอมในเมื่อคุณสามารถมีผมจริงงอกขึ้นมาบนหัวของคุณได้ผมร่วงเกือบทุกชนิดสามารถแก้ไขได้โดยการปลูกผมถาวรผมร่วงเป็นหย่อมซึ่งหนังศีรษะที่มองไม่เห็นทำให้ผมร่วง ผมร่วงรูปสามเหลี่ยมซึ่งหัวล้านปรากฏเป็นรูปสามเหลี่ยม ปลูกผมถาวรกระจายผมร่วงหรือผมบางในอัตราที่แตกต่างกันรอบหนังศีรษะ ผมร่วงชนิดต่างๆ ที่เป็นพิษ ฯลฯ แม้แต่เส้นผมที่ร่วงก็อาจแก้ไขได้ด้วยการปลูกผม

อย่างไรก็ตาม ปลูกผมถาวรการทำศัลยกรรมปลูกผมส่วนหน้าจะต้องใช้การปลูกถ่ายผมที่ละเอียดกว่าผมที่จะใช้ในส่วนอื่น ๆ ของหนังศีรษะ และศัลยแพทย์จะต้องมีทักษะเพียงพอที่จะทำให้เส้นผมใหม่ดูเป็นธรรมชาติปลูกผมถาวร ดังนั้น ขั้นตอนนี้จึงถือว่าละเอียดอ่อนมาก . แต่ขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนนี้สามารถทำได้ด้วยเทคนิคการผ่าตัดผมที่ทันสมัยที่สุด เช่น การปลูกถ่ายหน่วยรูขุมขนด้วยกล้องจุลทรรศน์การปลูกถ่ายหน่วยรูขุมขนด้วยกล้องจุลทรรศน์ถือเป็นความก้าวหน้าในการปลูกผม

ในการต่อกิ่งแบบเดิมๆ แทบไม่มีอยู่แล้วสำหรับเนื้อเยื่อที่มีรอยแผลเป็น

ดังนั้นจึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันมากกว่าการปลูกถ่ายอวัยวะแบบเดิมโดยใช้มีดผ่าตัดแบบหลายใบมีด คำว่า กล้องจุลทรรศน์ปลูกผมถาวรเผยให้เห็นว่าศัลยแพทย์ทำผมใช้กล้องจุลทรรศน์เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ทำลายระบบรากที่สำคัญ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มักเกิดขึ้นในการปลูกถ่ายอวัยวะด้วยมีดผ่าตัดแบบหลายใบมีด ปลูกผมถาวรต้องขอบคุณความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีความแม่นยำ ทำให้ความเสียบปลั๊ก ที่เคยมีประสบการณ์

ในการต่อกิ่งแบบเดิมๆ แทบไม่มีอยู่แล้วสำหรับเนื้อเยื่อที่มีรอยแผลเป็น และ 95% สำหรับเนื้อเยื่อที่ไม่มีรอยแผลเป็น นอกจากนี้ยังมีการปลูกถ่ายกรีดและการปลูกถ่ายแถบ ปลูกผมถาวร ราคาไม่แพงแตกต่างจากการปลูกถ่ายแถบตรงที่มีขนสี่ถึงสิบเส้น ใช้สำหรับบริเวณที่ห่างจากขอบ ในทางกลับกัน การปลูกถ่ายสตริปจะมีขนาดใหญ่กว่าและอาจมีขนได้สามสิบถึงสี่สิบเส้น ศัลยแพทย์ผมสามารถรวม 4 วิธีปลูกผมถาวรหล่านี้เข้าด้วยกันเพื่อสร้างหัวผมที่แท้จริงได้ปลูกผมถาวร

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com