จากมุมมองของนักพัฒนาจริง ไม้กั้นรถยนต์ไม่ใช่พื้นที่ที่มีประสิทธิผล ด้วยเหตุนี้ นักวางแผนและสถาปนิกอาคารหลายคนจึงตามหลังนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (หรือที่รู้จักว่าเจ้าของอาคาร) ต้องการออกแบบที่จอดรถที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ผิดพลาดหรือไม่มีอยู่จริง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในฐานะผู้รับเหมา ฉันเห็นแสงสว่างที่ไม่เหมาะสมเพื่อลดค่าไฟฟ้ามานับครั้งไม่ถ้วน รปภ.ไม่เพียงพอหรือขาดทั้งหมด และไม่มีกล้องวงจรปิดบริเวณที่จอดรถ

ไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถดูเหมือนจะได้รับความสนใจ

อย่างมากในช่วงนี้ ถ้าดูจากสถิติ ประมาณ 80% ของการก่ออาชญากรรมในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และสำนักงานธุรกิจ เกิดขึ้นในไม้กั้นรถยนต์การรักษาความปลอดภัยปริมณฑลที่คุ้มค่าเริ่มต้นด้วยระบบควบคุมการเข้าออก ประตูกั้นในลักษณะเฉพาะ อุปกรณ์นี้ช่วยให้ควบคุมรถที่เข้าหรือออกจากที่จอดรถโดยควบคุมการจราจรในช่องทางเดียว เมื่อรวมเข้ากับระบบควบคุมการเข้าออกโดยรวมและสำรองข้อมูลด้วยกล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิด ไม้กั้นรถยนต์และเครื่องตรวจจับการเคลื่อนไหว รวมถึงการส่องสว่างที่เหมาะสมบนลานจอดรถ การรักษาความปลอดภัยในบริเวณโดยรอบนั้นแทบจะคงกระพัน หากการรักษาความปลอดภัยในขอบเขตของคุณแน่นหนาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ไม้กั้นรถยนต์หัวขโมยจะเจาะเข้าไปในธุรกิจภายใน คอนโด หรือสำนักงาน แต่การมีมาตรการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าอาชญากรรมจะไม่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินของคุณ ทนายความยุ่งมากในการหาเลี้ยงชีพในคดีความรับผิดโดยพิจารณาจากการขาดมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เพียงพอหรือขาดการดูแลที่เหมาะสมในการปกป้องพนักงานและลูกค้าจากภัยคุกคาม คดีความมักเกี่ยวข้องกับการขาดแสงสว่าง การเฝ้าระวัง หรือการตอบสนองที่เพียงพอ ดังนั้นโดยการปรับปรุงด้านต้นไม้เหล่านี้ เราจึงสามารถหลีกเลี่ยงการฟ้องร้องที่มีราคาแพง

ไม้กั้นรถยนต์จำนวนมากที่วางตลาด

ในปัจจุบันไม่มีอะไรมากไปกว่าการมีรั้วกั้น การจอดรถในลานจอดที่ต่ำกว่ามาตรฐานเหล่านี้ทำให้สินค้าและอุปกรณ์ของคุณตกอยู่ในความเสี่ยงอย่างแท้จริง ในบทความชุดนี้ ผมจะพูดถึงมาตรฐานความปลอดภัยขั้นต่ำที่คุณควรมองหาในการเลือกที่จอดรถพ่วงที่ปลอดภัยหรือลานจอดที่ปลอดภัย เริ่มจากคุณสมบัติความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของปริมณฑลที่จอดรถกันก่อนส่วนพื้นฐานของลานจอดรถที่ปลอดภัยคือการรักษาความปลอดภัย

รอบนอกหรือพื้นที่ระหว่างลานจอดรถกับโลกภายนอก นี่เป็นแนวป้องกันแรกของคุณอย่างแท้จริง วัตถุประสงค์ของปริมณฑลคือเพื่อป้องกันการเข้าถึงลานโดยไม่ได้รับอนุญาต ไม้กั้นรถยนต์ควรจัดให้มีสิ่งกีดขวางที่ไม่ขาดตอนในการเข้าถึงผ่านจุดเข้าที่มีการควบคุมเท่านั้น เนื่องจากรั้วธรรมดามักจะตอบสนองความต้องการนี้ หลาหลายหลาจึงหยุดอยู่ที่นั่นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเรียกลานนี้ว่าเป็นไม้กั้นรถยนต์ที่ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคุณจะอ่านได้ว่าขอบเขตที่ปลอดภัยนั้นต้องการมากกว่าแค่รั้ว สอบถามที่ https://www.kmvshop.org/17211461/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%81-gate-barrier-carpark-system

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com