สำหรับคนเก่ง ไขควงที่ยอดเยี่ยมคือหัวใจสำคัญ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ โทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อปมีสกรูมากเกินไป ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะขันทีละอันทีละอันด้วยตนเอง ถ้ามีไขควงอัตโนมัติทุกอย่างจะดี ใช่ xiaomi ด้วยไขควงไฟฟ้า Xiaomi Wowstick 1fs ไขควงแบบใช้มือรุ่นก่อน ๆ เหล่านี้สามารถทิ้งได้ และตอนนี้ มาตรวจสอบความแปลกใหม่นี้อย่างละเอียดกันบรรจุภัณฑ์ xiaomi บรรจุด้วยกระดาษแข็งสี่เหลี่ยม และกล่องสินค้าก็ดูเหมือนกล่องแว่น

ธรรมดาๆ ที่ด้านล่างของกล่องจะมีข้อมูลผู้ผลิต ด้านในมีดอกไขควง 18 ชนิด xiaomi และไขควงไฟฟ้าคุณสมบัติของสินค้าWowstick 1fs มาพร้อมกับตัวเรือนอะลูมิเนียมอัลลอยด์ xiaomi ที่บางเฉียบพร้อมการออกแบบรูปทรงปากกา ซึ่งทำให้ใช้งานง่าย และการออกแบบวงจรแบบยืดหยุ่นที่มีความแม่นยำสูงเป็นพิเศษทำให้มั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน การออกแบบการชาร์จพอร์ต USB ให้พลังงานเพียงพอในเวลาที่เหมาะสม และไฟ LED แบบ

อุปกรณ์นี้รองรับการทำงานที่หลากหลาย รวมถึงการขันสกรู

ไม่มีเงาพร้อมการออกแบบสวิตช์อิสระให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนเมื่อคุณใช้งานมาพร้อมกับกระดานแม่เหล็ก Wowstick 1fs จับสกรูที่ถอดออกจากรายการซ่อม โดยไม่มีสกรูหาย xiaomi ในขณะเดียวกัน การออกแบบการทำงานอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการทำงานที่สูง อุปกรณ์นี้รองรับการทำงานที่หลากหลาย รวมถึงการขันสกรู การเจาะ และการกลึงเกลียว xiaomi และตอบสนองความต้องการการทำงานที่แตกต่างกันของคุณในการซ่อมประจำวันแบตเตอรี่ในตัว 2 ก้อน

กล่าวอย่างเป็นทางการว่าแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 8-24 ชั่วโมง โดยทั่วไป xiaomi คุณสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ทุกสามวัน แต่ฉันแนะนำว่าคุณสามารถลองใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้เพื่อประหยัดเงินและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเปรียบเทียบกับ Wowstick 1f เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน xiaomi ได้รับการอัพเกรดเป็นอะลูมิเนียมทั้งหมดและเพิ่มขึ้นจากแหล่งกำเนิดแสง LED แบบไม่มีเงา สำหรับภาคผนวก การผลิตทั้งหมดทำจากเหล็กโลหะผสม S2 นำเข้า และกล่องผลิตภัณฑ์ยังได้รับการปรับปรุงอีกด้วย สามารถทำความสะอาดพื้นผิวของกล่องและเสริมโครงสร้างแม่เหล็กภายใน

การปลดล็อกโทรศัพท์ เป็นการดีที่จะใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ

ยิ่งไปกว่านั้น แผ่นรองแผ่นรองด้านในยังรวมอยู่ด้วยโดยทั่วไป xiaomi เป็นไขควงที่ดีมาก เมื่อเทียบกับไขควงปากแบนส่วนใหญ่ในตลาดในปัจจุบัน มันทำงานได้ดีกว่าในการทำงาน ด้วยน้ำหนักเพียง 166 ก. จึงไม่หนักและรู้สึกดีเมื่อถือ การดำเนินการยังสะดวกและง่ายมาก หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์ คุณสมควรได้รับ Xiaomi Wowstick 1fs นี้ และฉันเชื่อว่ามันจะเป็นผู้ช่วยที่ดีในชีวิตประจำวัน

ของคุณดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มันยังคงข้อดีของ Xiaomi Lovers เอาไว้ เช่น การกันน้ำ การตรวจสอบการนอนหลับ การปลดล็อกโทรศัพท์ เป็นการดีที่จะใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดี Xiaomi Mi Band 2 ขึ้นอยู่กับจอแสดงผล OLED มีข้อได้เปรียบที่โดดเด่นที่สุดในการรู้ข้อมูลการทดสอบของคุณโดยสัญชาตญาณโดยไม่ต้องใช้แอพ Mi Fit สายรัดข้อมือ Xiaomi รุ่นใหม่ที่ได้รับการอัพเกรด สอบถามที่ https://www.xiaomilovers.com/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com