เมื่อถึงเวลาต้องสร้างหลังคาโปร่งแสงใหม่หรือเปลี่ยนหลังคาเก่า หลังคาลูกฟูกอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของบ้าน นี่คือสไตล์ประเภทหนึ่งที่มาในแผ่นเมทัลชีทแบบระลอกคลื่น แม้ว่าแต่ก่อนจะใช้เป็นส่วนใหญ่ในการใช้งานเชิงพาณิชย์และฟาร์ม แต่ตอนนี้กำลังได้รับการออกแบบใหม่และพบการใช้งานอย่างแพร่หลายในการตั้งค่าที่อยู่อาศัยเช่นกัน มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย จึงต้องเรียนรู้พื้นฐานของประเภทต่างๆ หลังคาโปร่งแสงเพื่อช่วยในกระบวนการคัดเลือก เพื่อให้การเลือกเป็นแบบที่เหมาะสมกับการออกแบบบ้านได้เป็นอย่างดี รายการด้านล่างเป็นคำอธิบาย

หลังคาโปร่งแสงประเภทสำหรับการเลือกที่เหมาะสม

วัสดุที่ทนทานและทนไฟนี้ผลิตโดยการผสมเส้นใยแร่ใยหินเข้ากับซีเมนต์ หลังคาโปร่งแสงและเริ่มใช้งานในเวลานั้น ตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1920 ถึง 1960 ซีเมนต์ใยหินได้รับความนิยมสำหรับใช้กับท็อปบ้านของอเมริกาและขายได้จนถึงช่วงทศวรรษ 1980 อายุขัยโดยทั่วไปคือ 30 ปี แต่มีบางส่วนยังอยู่ในสภาพดีหลังจากใช้งานมากกว่า 50 ปี ซึ่งถือว่าเป็นไม้มุงหลังคาประเภทต้นทุนต่ำ หลังคาโปร่งแสงจึงพบการใช้งานในโรงนาและอาคารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร ตลอดจนที่อยู่อาศัยบางส่วนสำหรับที่พักอาศัยที่มีรายได้ต่ำ

ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตขึ้นเพื่อให้ทำงานคล้ายกับหลังคาโปร่งแสงแบบเดิม แต่ไม่มีใยหินทั้งหมด มันถูกติดตั้งในลักษณะที่คล้ายกันและการเปลี่ยนใยหินอาจเป็นเส้นใยที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนที่ดีและมีการใช้ในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยมากว่า 30 ปีแล้ว แผงหลังคาไฟเบอร์กลาสลูกฟูกสามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์โดยเฉพาะในพื้นที่ที่แสงเป็นสินค้าสำคัญ พวกเขาได้รับการแนะนำครั้งแรกในทนต่อการทดสอบของเวลาเนื่องจากต้นทุนต่ำและแนวโน้มที่จะไม่เป็นสนิม แผงมีให้เลือกหลายสีเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับการออกแบบบ้าน

สีขาวขุ่นเรียบง่ายเป็นตัวเลือกสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

เนื่องจากโปร่งแสงพอที่จะให้แสงแดดส่องเข้ามายังส่วนภายในบ้าน ทางเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับหลังคาโปร่งแสงและกระเบื้องดินเผาคือดูราลิตา ผลิตในเอลซัลวาดอร์และใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วอเมริกาเหนือและอเมริกากลาง หลังคาซีเมนต์เสริมด้วยกระดาษแข็งลูกฟูกนี้มีสีสันสดใสและคล้ายกับกระเบื้องดินเผา มีหลายสีและหลายขนาดให้เลือก ยึดแผงได้โดยใช้แหวนรองยางหรือไฟเบอร์ และสลักเกลียวหรือแท่งเกลียว ผลิตภัณฑ์นี้เกิดขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และถูกคิดค้นโดย สถาปนิกและวิศวกรชาวอังกฤษ เดิมเรียกว่าเหล็กดัดลูกฟูก

ในรูปแบบแรกสุดมีความแข็งแรงและทนต่อการกัดกร่อน เนื่องจากมีน้ำหนักเบา ผลิตภัณฑ์นี้จึงสามารถขนส่งไปยังไซต์ก่อสร้างได้ง่ายมาก มีทางเลือกหลังคาโปร่งแสง ราคาพื้นฐานสามทางให้เลือก อลูมิเนียม สแตนเลส และทองแดง อลูมิเนียมเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในด้านคุณค่าและคุณภาพซึ่งทำให้ทางเลือกนี้เป็นที่ต้องการสำหรับที่อยู่อาศัย ทั้งยังทนทาน ดูดี และกันสนิมอีกด้วย เหล็กสามารถชุบสังกะสี เคลือบ อลูมิไนซ์ หรือสแตนเลส และมีสีและสไตล์ให้เลือกมากมาย ทองแดงเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุด แต่ติดตั้งง่ายและกันสนิมตามธรรมชาติ สอบถามที่ https://pianpanich.com/

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com