หลังการตั้งครรภ์ เมื่อคุณเป็นคุณแม่มือใหม่ ความรับผิดชอบหลายอย่างจะเกิดขึ้น คุณจะต้องแบกรับไม่เพียงแต่ความรับผิดชอบของคุณเอง แต่ยังรวมถึงความรับผิดชอบของลูกแรกเกิดของคุณด้วยอาหารเพิ่มน้ำนม เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับพัฒนาการทางร่างกายและจิตใจของลูกอาหารเพิ่มน้ำนม ซึ่งจะสะท้อนออกมาในอนาคตอันใกล้ของลูกน้อยอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงไม่ใช่เวลาที่จะประนีประนอมกับสุขภาพของคุณ มิฉะนั้นคุณจะต้องประนีประนอม

อาหารเพิ่มน้ำนมกับสุขภาพและพัฒนาการของลูกของคุณโดยทางอ้อมอาหาร 10 อันดับแรกที่จำเป็นสำหรับคุณแม่มือใหม่ มีอะไรบ้างคราวนี้เรามาทำความรู้จักกับอาหารที่จำเป็นสำหรับคุณแม่มือใหม่กันก่อนดีกว่า อาหาร 10 อย่างที่ต้องมี ดังนี้ผักใบเขียวอันนี้เป็นรายการอาหารเฉพาะที่ติดอันดับเนื่องจากคุณประโยชน์ที่หลากหลาย อาหารเพิ่มน้ำนมผักใบเขียว ได้แก่ บร็อคโคลี่ ผักโขม มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับคุณแม่มือใหม่ ผักใบเขียวอุดมไปด้วยวิตามินเอ

ทั้งสองสิ่งนี้จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทั้งแม่และลูกของเธอนมอาหารหลัก

ธาตุเหล็ก และวิตามินซีเป็นอย่างมาก วิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้ช่วยให้แม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ไม่เพียงได้รับสารอาหารเท่านั้น แต่ยังส่งต่อไปยังทารกขณะให้นมลูกอีกด้วย ผักใบเขียวมีค่าความร้อนต่ำมาก อาหารเพิ่มน้ำนมและยังเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ทั้งสองสิ่งนี้จำเป็นอย่างยิ่งอาหารเพิ่มน้ำนมสำหรับทั้งแม่และลูกของเธอนมอาหารหลักที่แม่ที่ให้นมบุตรควรเลือกใช้ตั้งแต่แรกเริ่มคือนม ใช่คุณได้ยินถูกต้อง นมค่อนข้างจำเป็นสำหรับคุณแม่มือใหม่ หากคุณเป็นแม่ที่ให้นมบุตรและดื่มนมเป็นประจำ อาหารเพิ่มน้ำนมไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มและกระตุ้นการผลิตน้ำนมแม่ของคุณ

เท่านั้น แต่ยังช่วยในการพัฒนาของลูกน้อยของคุณทางอ้อมด้วย อาหารเพิ่มน้ำนมแร่ธาตุและวิตามินที่จำเป็นบางอย่างที่มีอยู่ในนม ได้แก่ แคลเซียม วิตามินบี และวิตามินดี อาหารเพิ่มน้ำนมนมยังมีโปรตีนจำนวนมากที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นและพัฒนาการที่รวดเร็วของทารกแรกเกิดได้อย่างแน่นอน นมยังมีปริมาณน้ำสูงมากจึงช่วยให้ร่างกายของคุณชุ่มชื้น ดังนั้นจึงแนะนำให้ดื่มนมอย่างน้อยวันละ 2 แก้วปลาแซลมอนอาหารสำคัญอย่างหนึ่งที่จำเป็น

ไข่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับคุณแม่มือใหม่และทารกแรกเกิด

สำหรับคุณแม่มือใหม่คือปลาแซลมอน ปลาแซลมอนมี DHA สูงมากอาหารเพิ่มน้ำนม นี่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยในการพัฒนาเซลล์ประสาทและระบบประสาทของทารกแรกเกิด อาหารเพิ่มน้ำนมยิ่งไปกว่านั้น ปลาแซลมอนยังอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินบี 12 ซึ่งเป็นสารอาหารหลักสองชนิดที่จำเป็นสำหรับคุณแม่มือใหม่และทารกแรกเกิดอาหารที่อุดมด้วย

โปรตีนนี้ไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำอย่างเป็นทางการเลย อาหารเพิ่มน้ำนมแม่ไข่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับคุณแม่มือใหม่และทารกแรกเกิด ไข่ยังอุดมไปด้วยวิตามินดี ซึ่งจะช่วยในการพัฒนากระดูกและระบบโครงร่างตลอดจนระบบกล้ามเนื้อของทารกแรกเกิดอย่างแน่นอน อาหารเพิ่มน้ำนมจึงเป็นอีกอาหารที่จำเป็นสำหรับคุณแม่มือใหม่ ไข่ยังมีสารโคลีน นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการพัฒนาสมองของทารกแรกเกิด ดังนั้นไข่หนึ่งฟองจึงเป็นสิ่งจำเป็นในหนึ่งวัน

 

อาหารเพิ่มน้ำนม

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com