ผู้รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่ออนไลน์มากมายที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ของบริษัทได้ในเวลาไม่นาน ข้อเสนอเหล่านี้จำนวนมากต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่โชคดีที่คุณสามารถใช้เครื่องมือค้นหายักษ์ที่ทุกคนชื่นชอบเพื่อสร้างเว็บไซต์ได้ฟรี Google Sites สัญญาว่าจะทำให้การสร้างและแชร์เว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายด้วยการสร้างหน้าด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่เทมเพลตจำนวนมาก และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 10GB ด้านล่างนี้คือคำแนะนำอย่างรวดเร็วในการสร้างเว็บไซต์ด้วย Google Sites

ขั้นตอนของทารกรับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่

ไปที่ sites.google.com และเข้าสู่ระบบโดยใช้บัญชี Google ของคุณ คลิกที่ Create New Site และกรอกรายละเอียด ระบบจะขอให้คุณป้อนชื่อไซต์ คำอธิบายไซต์ ทำเครื่องหมายในช่องที่ถามว่าคุณมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่และธีมของไซต์หรือไม่ รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่มีธีมที่กำหนดไว้ล่วงหน้าประมาณ 20 ธีมให้เลือก แม้ว่าหน้าคำอธิบายเว็บไซต์จะเป็นทางเลือก แต่คุณควรกรอกข้อมูลเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมมีความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เว็บไซต์นำเสนอ

เค้าโครงหน้า

คุณสามารถควบคุมหกส่วนต่อไปนี้

  • ส่วนหัว:ประกอบด้วยชื่อไซต์ตามค่าเริ่มต้นซึ่งควรลบออก รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่คุณควรเพิ่มส่วนหัวและพื้นหลังที่กำหนดเอง
  • แถบด้านข้าง:นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าเริ่มต้นที่ต้องลบ คุณสามารถแก้ไขแถบด้านข้างได้โดยเพิ่มข้อความ กิจกรรมล่าสุด AdSense และการนับถอยหลัง

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com