ทุกคนทราบดีว่า MEO เป็นเครื่องมือค้นหาที่ใช้มากที่สุดบนเว็บ อันที่จริง Google ใช้ 90% ของเวลาที่มีคนค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและไม่ปรากฏในการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ แสดงว่าคุณกำลังพลาดการเข้าชมที่มีคุณค่า ด้วย MEO ธุรกิจท้องถิ่นจะ ปรากฏสำหรับการค้นหาเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของตน เพิ่มปริมาณการคลิกสำหรับการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของพวกเขา เพิ่มความคิดเห็นสำหรับรายชื่อของพวกเขา

ส่วนแผนที่ท้องถิ่น MEO

ตามประเภทของการค้นหาที่ผู้ใช้ดำเนินการ ส่วนแผนที่และม้าหมุนจะแสดงสำหรับการค้นหาในท้องถิ่นเท่านั้น ส่วนทั่วไปจะปรากฏบนหน้าผลการค้นหาทั้งหมดและส่วนจ่ายต่อคลิกจะแสดงเหนือส่วนทั่วไปพร้อมกับแผน MEO ของ Google เมื่อผู้ใช้ค้นหาธุรกิจท้องถิ่นใน MEO จะแสดงส่วนแผนที่ซึ่งหลายคนคิดว่าอิงจากความใกล้เคียงเท่านั้น การจัดอันดับของส่วนแผนที่ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างและความใกล้ชิดเป็นเพียงหนึ่งในนั้น Google ต้องการตรวจสอบว่าทุกรายการที่พวกเขาระบุไว้ในผลลัพธ์นั้นถูกต้อง หากพวกเขาไม่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง

ผู้ใช้จะหลงทางและ Google ไม่ได้ส่งมอบ เมื่อบริษัทมีข้อมูลธุรกิจของตนอยู่ในรายการอย่างถูกต้องบน Google และได้รับการอ้างอิงในท้องถิ่นจำนวนมาก Google จะให้รางวัลแก่พวกเขาด้วยผลงานที่ดีขึ้นใน MEO กำลังมองหาข้อมูลที่สอดคล้องกันในเว็บไซต์/ไดเร็กทอรีทั้งหมดที่มีการอ้างอิงธุรกิจของคุณอยู่ในรายการ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าชื่อธุรกิจ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ของคุณอยู่ในรายการอย่างถูกต้อง

หากคุณไม่มีเวลาและต้องการความช่วยเหลือ

เกี่ยวกับการตลาดของ MEO แผนที่ Good On Maps มีบทแนะนำที่ยอดเยี่ยมและเสนอแคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์เพื่อให้ คุณได้รับผลลัพธ์ก่อนที่คุณจะจ่ายค่าตอบแทน รายเดือน Google ต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดี แก่ผู้ใช้ หากธุรกิจของคุณไม่ให้ประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้ Google จะไม่แสดงรายชื่อของคุณบ่อยนัก วิธีที่ดีที่สุดในการทดสอบประสบการณ์ของผู้ใช้คือการทดสอบ จะช่วยทดสอบรูปแบบต่างๆ ของหน้าเว็บแต่ละหน้าของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ของคุณกำลังค้นหาสิ่งที่ต้องการ MEO นั้นประหยัด

มีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อได้รับการจัดอันดับ ค่าใช้จ่ายสำหรับ MEO ประมาณสี่เท่า และในหลายกรณี ผลลัพธ์ของส่วนแผนที่จะปรากฏเหนือส่วนทั่วไปทั้งหมด มุมมองที่สามซึ่งเป็นมุมมองถนน จะแสดงสถานที่จากมุมมองที่ดูเหมือนว่าคุณอยู่ในสถานที่จริงที่ยืนอยู่บนถนน นี่เป็นมุมมองที่ดีที่สุดและอาจเป็นมุมมองที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด Google แผนที่ยังมีมุมมองแบบพาโนรามาภายในมุมมองถนนที่ให้คุณดูตำแหน่งของคุณในขณะที่เลี้ยวได้ 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีประเภทนี้ คุณอาจคิดว่าการเป็นเจ้าของซอฟต์แวร์นี้

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com