องค์กรหลายแห่งได้สร้างสภาพแวดล้อมและเงื่อนไขที่ดึงดูดผลประโยชน์ทางอารมณ์ อาชีพ คำนวณผลประโยชน์พนักงานและเศรษฐกิจของพนักงาน พวกเขาใช้ระบบการให้รางวัลและการรับรู้ที่สมบูรณ์ผ่านทางการออกแบบงานกระบวนการตัดสินใจจ่ายส่วนทุนการวางแผนประสิทธิภาพคำนวณผลประโยชน์พนักงานและระบบการจัดการทิศทางตนเองการสื่อสารรูปแบบการเป็นผู้นำการพัฒนาวิชาชีพระบบโดยรวมเปิดให้รวมทุกสิ่งที่มีอิทธิพลต่อพนักงาน เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำกำไรได้

แม้กระทั่งการอยู่รอด ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ผู้จัดการระดับกลางจำนวนมากต้องตกงาน บุคลากรที่ยังคงอยู่ ทั้งผู้จัดการและไม่ใช่ผู้จัดการ ต้องแสดงคุณค่าของตนต่อองค์กรเพื่อให้มีงานทำต่อไป สัญญาทางจิตวิทยาแบบเก่าสำหรับการจ้างงานตลอดชีวิตหายไปแล้วคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ตามที่ผู้จัดการคนหนึ่งแสดงไว้ความภักดีตายแล้ว เราไม่สามารถจ่ายได้อีกต่อไปข่าวร้าย ในขณะที่บริษัทต่าง ๆ เริ่มถดถอยและผอมลง ความมุ่งมั่นในการทำงาน

พนักงานที่ชาญฉลาดมองว่าตัวเองเป็นตัวแทนอิสระและมองหาวิธี

และแรงผลักดันส่วนตัวที่จะออกไปทั้งหมดได้สูญเสียไป ข่าวดีคำนวณผลประโยชน์พนักงานพนักงานมีไหวพริบมากขึ้นในการหาวิธีแสดงและเพิ่มคุณค่าของตนต่อนายจ้างในอนาคต พนักงานที่ชาญฉลาดมองว่าตัวเองเป็นตัวแทนอิสระและมองหาวิธีพัฒนาทักษะของตนอย่างต่อเนื่องผู้จัดการที่ชาญฉลาดรับรู้ถึงความต้องการของตัวแทนอิสระโดยมีส่วนร่วมในการปฏิบัติที่กล่าวว่า “ฉันจะตอบสนองความต้องการของคุณคำนวณผลประโยชน์พนักงาน ฉันหวังว่าคุณจะตอบสนองความต้องการของฉัน มาทำงานร่วมกัน ตัวแทนอิสระต้องการความยืดหยุ่นในการย้ายผ่านระบบองค์กรโดยไม่ต้องถูกขังอยู่ในแผนกเดียว

พวกเขาต้องการได้รับการยอมรับและเห็นคุณค่าของพรสวรรค์ที่พวกเขานำมาและเพื่อผลลัพธ์ที่สำเร็จ คำนวณผลประโยชน์พนักงานชอบทีมที่พวกเขาสามารถตระหนักถึงสภาพแวดล้อมที่ควบคุมตนเองได้มากกว่าที่พวกเขาสามารถทำได้ในงานเดียวที่รายงานต่อหัวหน้างาน แม้ว่ารางวัลจะมีความสำคัญ ความรับผิดชอบ ความเคารพ คำนวณผลประโยชน์พนักงานการยอมรับ และความสัมพันธ์ก็เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากความกังวลต่อความเป็นอิสระและความสามารถทางการตลาด

ความฉลาดของผู้คนและบอกให้เป็นเช่นนั้น พวกเขาทำงานร่วมกับพนักงาน

พวกเขาจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปกป้องชื่อเสียงของตน คำนวณผลประโยชน์พนักงานชอบงานที่ได้รับมอบหมายซึ่งช่วยเพิ่มสถานะของพวกเขาในสายตาของผู้อื่นสกุลเงินใหม่ที่ผู้จัดการต้องใช้ในที่ทำงานปัจจุบันนั้นขึ้นอยู่กับความเคารพ แม้ว่าองค์กรจะเป็นที่รู้จักหรือตั้งใจที่จะลดขนาดลง แต่ผู้จัดการที่ชาญฉลาดก็เข้าใจถึงความสำคัญของการเคารพ

ความฉลาดของผู้คนและบอกให้เป็นเช่นนั้น บริษัทคํานวณผลประโยชน์พนักงานทำงานร่วมกับพนักงาน พวกเขาตัดสินใจอย่างมีสติที่จะเข้าร่วมกองกำลังแทนที่จะอยู่ใต้บังคับบัญชาหรือมีอำนาจเหนือ เนื่องจากระบบที่ใหม่กว่า เช่น การจ่ายเงินตามทักษะ โปรแกรมรางวัลรวม แผนการจ่ายตามผลงาน และการจัดการแบบ open-book กลายเป็นกระแสหลักมากขึ้น

คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com