นี่คือมิเตอร์ก๊าซและไฟฟ้ารุ่นใหม่สำหรับการเรียกเก็บเงินค่าพลังงานทั้งในประเทศและเชิงพาณิชย์ พวกมันดูไม่ต่างไปจากมิเตอร์ไฟฟ้าและก๊าซแบบดั้งเดิมมากนัก และมีขนาดพอๆ กัน การอ่านจะถูกส่งไปยังซัพพลายเออร์พลังงานของคุณโดยอัตโนมัติ ไม่มีใครต้องไปพบคุณเพื่อบันทึกการอ่านมาตรวัดของคุณ สามารถติดตั้ง มิเตอร์ไฟฟ้าในสถานที่ธุรกิจของคุณได้อย่างง่ายดาย และมักจะติดตั้งให้ฟรี

ทำไมต้องใช้สมาร์ทมิเตอร์ไฟฟ้า

  • การใช้สิ่งเหล่านี้จะช่วยประหยัดเงินในธุรกิจของคุณ
  • มิเตอร์ไฟฟ้าและก๊าซแบบดั้งเดิมจะวัดเฉพาะการใช้พลังงานทั้งหมดเท่านั้น
  • เครื่องวัดอัจฉริยะจะระบุปริมาณพลังงานที่ธุรกิจของคุณใช้อย่างแม่นยำ และช่วงเวลาใดของวันที่มีความต้องการพลังงานสูงสุดช่วยให้คุณลดการใช้ไฟฟ้าและก๊าซและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
  • มิเตอร์ไฟฟ้าทำให้การอ่านค่ามิเตอร์และการเรียกเก็บเงินโดยประมาณสิ้นสุดลง

มิเตอร์ไฟฟ้าช่วยประหยัดเงินได้อย่างไร

จากช่วงเวลาที่ติดตั้ง การสื่อสารระหว่าง มิเตอร์ไฟฟ้าและซัพพลายเออร์พลังงานเชิงพาณิชย์ของคุณจะบันทึกข้อมูลตามเวลาจริงเกี่ยวกับการใช้พลังงานของคุณ ดังนั้นคุณจึงสามารถเห็นได้ว่าธุรกิจของคุณใช้พลังงานไปเท่าใดในแต่ละวันและมีค่าใช้จ่ายเท่าไร คุณสามารถดูการใช้พลังงานของคุณทางออนไลน์ผ่านพีซีและแม้แต่โทรศัพท์มือถือของคุณได้ตลอดเวลา ข้อมูลสามารถแสดงให้คุณเห็นในรูปแบบกราฟและแผนภูมิที่เข้าใจง่าย และช่วยให้คุณระบุช่วงเวลาของวันที่คุณใช้พลังงานมากที่สุดได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณสามารถพิจารณาวิธีกระจายการใช้พลังงาน

มิเตอร์ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีในช่วงเวลาที่ถูกกว่าของวัน ประหยัด เงินธุรกิจของคุณ ข้อมูลการใช้พลังงานจะระบุช่วงเวลาของวันที่คุณใช้พลังงานมากกว่าที่คิด ตัวอย่างเช่น ในตอนกลางคืนเมื่อสำนักงานของคุณว่างเปล่า คุณอาจแปลกใจว่าค่าใช้จ่ายในการเปิดไฟสำนักงานหรือที่จอดรถของพนักงานในแต่ละคืนมีราคาเท่าไหร่

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com