หากคุณกำลังพิจารณาที่จะใช้บริษัทรับทำ seo เพื่อทำการตลาดเว็บไซต์ของคุณ มีหลายสิ่งที่คุณต้องคิดก่อนที่จะจ้างพวกเขา ด้วยความนิยมในการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาทำให้ผู้คนจำนวนมากพยายามหาชิ้นส่วนของพายโดยไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ บริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งได้ตระหนักถึงความสำคัญของการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาและอนาคตที่จะเกิดขึ้น พวกเขารวบรวมสาขาของบริษัทของตนเพื่อ “เชี่ยวชาญ” ในการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา และพวกเขาก็กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาเรียกเก็บเงินมากเกินไปและไม่ได้ผลลัพธ์เกือบเท่ามือโปร SEO ที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้มานานหลายปี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังจ้างใครเมื่อคุณตัดสินใจเลือกบริษัทรับทำ seo

ต่อไปนี้เป็นข้อควรจำเมื่อมองหาบริษัท SEO:

1.) พวกเขาอยู่ที่ไหน? หากคุณจ้างบริษัทรับทำ seo คุณจะต้องการให้พวกเขาใกล้ชิด หลายสิ่งหลายอย่างสามารถจัดการได้ผ่านการสนทนาทางโทรศัพท์ แต่มีบางสิ่งที่คุณต้องทำด้วยตนเอง บริษัท SEO ทุกแห่งที่คุ้มค่าจะให้รายงานรายไตรมาสหรือการวิเคราะห์เว็บไซต์แก่คุณทุกไตรมาส รายงานเหล่านี้ควรได้รับการตรวจสอบด้วยตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรให้คุณ และเพื่อให้คุณเห็นความคืบหน้าของความพยายาม SEO ของพวกเขาได้อย่างชัดเจน

2.) บริษัทของพวกเขามีขนาดเท่าไร? เมื่อคุณใช้จ่ายเงินทางการตลาดไปกับแคมเปญ SEO คุณต้องการเป็นตัวเลขหรือต้องการมีความสำคัญต่อพวกเขาเท่ากับคุณ ฉันเคยได้ยินหลายคนที่ลงทะเบียนกับบริษัทขนาดใหญ่เหล่านี้ที่นำเสนอ “การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา” หรือ Pay Per Click (PPC) และไม่ได้รับสิ่งที่พวกเขาคาดหวัง พวกเขาไม่เห็นผลลัพธ์ พวกเขาไม่ได้รับสถิติ และแย่กว่านั้น พวกเขาไม่สามารถหาใครสักคนเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาของพวกเขาได้ หลายครั้งที่คุณจะพบว่าตัวเองถูกพักสายหรือถูกโอนย้ายจากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง คงจะดีไม่น้อยหากเพียงแค่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา กดหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ของคุณหรือคำถามที่คุณมีได้อย่างอิสระ อย่าเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่จะทำให้หงุดหงิด

3.) มีผลการพิสูจน์หรือไม่? ก่อนที่คุณจะถามว่าทำอย่างไรให้เว็บไซต์ของฉันติดหน้าแรก คุณควรจะขอดูผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วเสียก่อน ขอดูผลลัพธ์ของแคมเปญ SEO ของลูกค้าอย่างน้อย 4 แคมเปญ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าตัวอย่างทั้งหมดที่แสดงให้คุณเห็นไม่ได้อยู่ในช่องเดียวกันและไม่ใช่สำหรับวลีคำหลักยาวๆ สิ่งที่ฉันหมายถึงที่นี่ด้วยวลีคำหลักยาว ๆ คือ “ร้านซ่อมรถยนต์นำเข้า Littleton ของเยอรมัน” นี่ไม่ใช่คำหลักที่ถูกต้องสำหรับบริษัทที่จะแสดงให้คุณเห็นเป็นตัวอย่างสำหรับ SEO ฉันพูดแบบนี้เพราะมันคงไม่ยากนักที่จะปรับให้เหมาะสมสำหรับคำนี้เพราะมันเฉพาะเจาะจงมาก คุณต้องการให้พวกเขาแสดงบางอย่าง เช่น “Littleton auto repair” และ “Auto repair Denver” สำหรับแคมเปญเดียวกัน

ก่อนที่ฉันจะพูดว่าต้องแน่ใจว่าได้เห็นผลลัพธ์จากแคมเปญที่แตกต่างกันอย่างน้อย 4 แคมเปญที่บริษัทกำลังทำอยู่ นี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่างานที่พวกเขาทำนั้นมีคุณภาพ และจะพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถจัดการแคมเปญมากกว่าหนึ่งแคมเปญที่พวกเขาบังเอิญเจอ คุณต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานเฉพาะในสาขาใดสาขาหนึ่งเท่านั้น หากพวกเขาสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นผลลัพธ์ที่ดีในอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย แสดงว่าพวกเขาทำได้ดีในสิ่งที่พวกเขาทำ ฉันไม่ได้บอกว่าพวกเขาต้องพิสูจน์ว่าพวกเขาทำงานในอุตสาหกรรมเช่นคุณ หากพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นว่าพวกเขาทำงานในทุกสาขา พวกเขาจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและทำการตลาดเว็บไซต์ของคุณทางออนไลน์ได้

4.) สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือต้องแน่ใจว่าบริษัททำมากกว่าแค่เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ ทุกวันนี้ แคมเปญ SEO ให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณทำนอกไซต์มากกว่าบนไซต์ จริงอยู่ ถ้าพวกเขาไม่พูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์จริง ๆ พวกเขาก็ไม่รู้หรอกว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้เทคนิคต่างๆ เช่น เครือข่ายสังคม ลิงก์ย้อนกลับ และการส่งไปยังไดเร็กทอรีและเครื่องมือค้นหา หากเทคนิคทั้งสามนี้ไม่ได้รวมอยู่ในกลยุทธ์ คุณอาจต้องการลองใช้คนอื่น เทคนิคเหล่านี้เป็นเพียงพื้นฐานเท่านั้น การเขียนบล็อก การสร้างและส่งวิดีโอและบทความ และการโพสต์ในกระดานสนทนาและฟอรัมเป็นเทคนิคเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยที่บริษัทอาจใช้

หวังว่านี่จะชี้นำคุณไปในทิศทางที่ถูกต้องเมื่อคุณกำลังพิจารณาจ้างบริษัทรับทำ seo เพื่อทำการตลาดเว็บไซต์ของคุณ ฉันรู้ว่ามันอาจจะสร้างความสับสน แต่บทความนี้ควรให้ฐานความรู้แก่คุณ หากไม่มีคำถามสองสามข้อในการนัดหมายของคุณ อย่าลืมหาคนในพื้นที่หรือมีพนักงานในพื้นที่ที่คุณสามารถพูดคุยด้วยได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะปฏิบัติต่อคุณในฐานะลูกค้า ไม่ใช่ตัวเลข และตรวจสอบงานก่อนหน้าของพวกเขา หากคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณควรจ้างผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ที่เหมาะสมกับความต้องการของบริษัทของคุณ

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com