โต๊ะกินข้าวที่ขยายได้นั้นยอดเยี่ยมเมื่อคุณไม่ต้องการโต๊ะขนาดใหญ่ตลอดเวลา แต่ก็มีบางครั้งที่คุณมีแขกมากพอจนคุณต้องการโต๊ะขนาดใหญ่ขึ้น สิ่งเหล่านี้มาในหลายรูปแบบและรูปร่าง และทำจากไม้เนื้อแข็งหรือจากแผ่นไม้อัดที่ยังคงให้รูปลักษณ์ไม้แก่คุณ โต๊ะอาหารขนาดเล็กของคุณสามารถขยายได้เพียงแค่เพิ่มใบไม้ที่ถอดออกได้ซึ่งคุณสามารถซื้อพร้อมกับชุดรับประทานอาหารของคุณ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์เป็นพิเศษเมื่อคุณมีแขกพิเศษและต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น ในตอนท้าย สิ่งที่คุณต้องทำคือนำใบไม้ออก แล้วโต๊ะกินข้าวของคุณก็จะกลับเป็นขนาดเดิมสำหรับการใช้งานประจำวัน

ข้อดีอีกประการของโต๊ะกินข้าวที่ขยายได้คือ

  • หากคุณต้องย้ายจากอพาร์ทเมนต์หรือบ้านที่เล็กกว่าไปยังพื้นที่ที่ใหญ่กว่ามากซึ่งมีพื้นที่รับประทานอาหารที่ใหญ่กว่า คุณสามารถทิ้งใบไม้ไว้บนเก้าอี้และเพลิดเพลินกับชุดรับประทานอาหารที่ใหญ่ขึ้นได้อย่างง่ายดาย
  • อันใหม่ นี่เป็นข้อดีอย่างมาก โต๊ะกินข้าวที่ไม่ใช่โต๊ะอาหารแบบขยายได้ โต๊ะกินข้าวและวิธีการรองรับแขกของคุณในโอกาสพิเศษต่างๆ หากคุณซื้อโต๊ะรับประทานอาหารแบบขยายได้
  • แล้วมีที่ว่างหากต้องการเพิ่มใบไม้เพื่อทำให้โต๊ะใหญ่ขึ้น

โต๊ะกินข้าวที่ขยายได้จะทำเป็นโต๊ะกลมซึ่งกลายเป็นวงรีหลังจากเพิ่มใบไม้หนึ่งใบขึ้นไปเพื่อทำให้เป็นโต๊ะที่ขยายได้ นอกจากนี้ยังมีตารางสี่เหลี่ยมที่หลังจากเพิ่มใบไม้แล้วจะกลายเป็นตารางสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ขยายได้ มีโต๊ะอาหารที่สามารถขยายได้ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ถึง 22 คน เป็นโต๊ะกินข้าวที่ยาวมากแต่ทำมาเพื่อเอาใจลูกค้า บางส่วนประดิษฐ์ขึ้นโดยช่างฝีมือชาวอามิชที่ใช้ไม้เนื้อแข็งในอเมริกาเหนือ ไม้เนื้อแข็งนี้ถูกใช้เพราะใช้เวลาในการเติบโตนานกว่า

โต๊ะกินข้าวใช้งานยาวนานกว่าไม้เนื้อแข็งหรือแผ่นไม้อัดอื่นๆ

  • โต๊ะที่ขยายได้เหล่านี้ไม่เพียงแต่ใช้สำหรับการรับประทานอาหารเท่านั้น แต่ยังใช้สำหรับการประชุมทางธุรกิจอื่นๆ หรือแม้แต่ใช้เป็นโต๊ะสำหรับแสดงรายการต่างๆ ด้วยตารางที่มีความยาวเหล่านี้
  • โดยมีใบไม้เพื่อขยาย จึงมีจุดประสงค์มากมายสำหรับตารางที่ขยายได้เหล่านี้ เมื่อพูดถึงการซื้อโต๊ะรับประทานอาหารที่ทันสมัย ​​คุณอาจรู้สึกสับสนมากว่าจะซื้ออะไรดี
  • เพราะมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยสำหรับห้องอาหารของคุณ

เราต้องจำไว้เสมอว่าโต๊ะกินข้าวเป็นศูนย์กลางของสถานที่น่าสนใจในห้องอาหารและใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ของห้องรับประทานอาหาร ดังนั้นจึงควรระมัดระวังอย่างมากเมื่อคุณซื้อโต๊ะสำหรับงานเลี้ยง ประเด็นสำคัญที่คุณควรจำไว้เมื่อเลือกตารางคือขนาด รูปร่าง และการออกแบบ คุณยังสามารถผสมผสานและจับคู่โต๊ะและเก้าอี้ให้เข้ากับความสนใจของคุณได้อีกด้วย ขนาดของโต๊ะงานเลี้ยงควรเป็นสัดส่วนกับห้องของคุณ โต๊ะอาหารขนาดใหญ่ในเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ ของห้องอาหารจะทำให้ห้องของคุณพัง ในขณะที่โต๊ะเล็กๆ ในห้องขนาดใหญ่นั้นดูแปลกมาก  สนใจ https://www.loungelovers.com/collections/dining-tables

โต๊ะกินข้าว

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com