มีไตรโคเดอร์มาควบคุมสัตว์รบกวนด้วยไฟฟ้าจำนวนไม่น้อยที่โฆษณาอยู่ในปัจจุบัน แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ผลดีนัก หลายคนล้มเหลวในการปฏิบัติตามความคาดหวังที่หลายคนมีต่อพวกเขา ไตรโคเดอร์มาแมลงอิเล็กทรอนิกส์ชนิดใดต่อไปนี้ใช้ได้ผล สปริงเกลอร์แบบเคลื่อนไหวทำงานได้ดีมาก เหล่านี้คือสปริงเกลอร์ที่ติดอยู่กับสายยางซึ่งทำงานด้วยแบตเตอรี่ขนาดเล็กที่จะเปิดเมื่อมีสิ่งกีดขวางเซ็นเซอร์เท่านั้น หากมีสัตว์เข้ามาใกล้สปริงเกลอร์ มันจะเปิดและพ่นน้ำ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับสิ่งนี้คือมันทำให้สัตว์เปียกหรือส่งเสียงดังพอที่จะทำให้พวกมันตกใจ 

นี่เป็นไตรโคเดอร์มาประเภทลานที่ดีเพราะจะใช้กับสัตว์หลากหลายชนิด 

หากกำลังมองหาไตรโคเดอร์มาที่ใช้กับสัตว์หลายชนิด สปริงเกอร์ทำงานได้ดีกว่าอุปกรณ์ไล่เสียงรบกวน กับดักหนูไฟฟ้าทำงานได้ดี กับดักแบบดั้งเดิมและกับดักกาวเหนียวจะได้ผลกับสัตว์ฟันแทะ แต่ก็มีอัตราความล้มเหลวสูงเช่นกัน กับดักหนูได้ผลเพราะพวกมันจะดักจับและฆ่าสัตว์รบกวนอย่างรวดเร็ว แทนที่จะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจะทำให้พวกมันมีมนุษยธรรมมากขึ้น สิ่งเหล่านี้ทำงานได้ดีกว่าอุปกรณ์อัลตราโซนิกยอดนิยมที่ไม่ได้ผลเท่าที่ควร

ไม่ใช้ไฟฟ้าไม่ทำงาน แต่รุ่นไฟฟ้าทำงานได้ดีกว่า สิ่งหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยงหากเป็นไปได้คือไตรโคเดอร์มากำจัดแมลงที่ต้องใช้สายไฟ อุปกรณ์ที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่ทำงานได้ดีกว่ามากเนื่องจากสามารถวางไว้ได้ทุกที่โดยเฉพาะบริเวณที่ไม่มีเต้ารับสัตว์รบกวน มด แมลงวัน ยุง และแม้แต่สัตว์ฟันแทะสามารถเป็นตัวการรบกวนคุณได้หากพวกมันเข้ามาในบ้าน สวน หรือแม้แต่ที่ทำงานของคุณ ไม่มีสถานที่ใดปลอดภัยจากสัตว์ร้ายเหล่านี้

ไตรโคเดอร์มาควบคุมสัตว์รบกวนเพื่อให้แน่ใจว่า

มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ มีผลิตภัณฑ์มากมายในท้องตลาดเพื่อควบคุมแมลงศัตรูพืชด้วยตัวคุณเอง ก่อนไปซุปเปอร์มาร์เก็ตและซื้อไตรโคเดอร์มาผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง ควรพิจารณาสิ่งที่จำเป็นซึ่งจะช่วยให้คุณจัดการกับปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประการแรก คุณต้องกำหนดว่าเป้าหมายของแมลงชนิดใด เว้นแต่คุณจะสามารถเข้าใจและจำแนกแมลงได้อย่างเหมาะสม คุณจะไม่สามารถซื้อไตรโคเดอร์มาผลิตภัณฑ์ควบคุมสัตว์รบกวนที่เหมาะสมสำหรับการกำจัดแมลงได้อย่างสมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผลจะไม่ช่วยลดหรือกำจัดสัตว์รบกวน

ไตรโคเดอร์มาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์มีอยู่มากมายในท้องตลาด แต่บางชนิดอาจมีสารพิษซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ หากฉีดพ่นสารเคมีเหล่านี้ใกล้เด็กหรือสัตว์เลี้ยงอาจทำให้พวกเขาป่วยหนักได้ ผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้และโรคหืดต่างๆ ที่ไม่สามารถทนต่อการฉีดพ่นสารเคมีได้ทุกชนิดควรระมัดระวังในการใช้ยาฆ่าแมลงหรือยาฆ่าแมลงชนิดแข็งในบ้าน คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้หลังจากจับคู่แมลงเป้าหมายกับผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ไตรโคเดอร์มาเพื่อให้ปลอดภัยจากแมลงอันตราย เช่น รังผึ้ง ซึ่งอาจรบกวนหรือทำอันตรายในกระบวนการนี้ได้ สนใจ https://tabinnovation.co.th/

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com