หนึ่งในนวัตกรรมที่แนะนำมากที่สุดซึ่งส่งเสริมการขนส่งคือการประดิษฐ์พาเลท โครงสร้างเหล่านี้ทำจากไม้ พลาสติก หรือแท่งโลหะ ซึ่งช่วยให้วางซ้อนสินค้าเพื่อการขนส่งได้อย่างมั่นคง พาเลทสำหรับการขนส่งมีหลายขนาดและได้รับการดัดแปลงเพื่อบรรจุสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ผู้ผลิตผลิตขึ้นในรูปทรงต่างๆ พาเลทเหล่านี้สามารถใช้เป็นหน่วยวัดเพื่อกำหนดปริมาณของสินค้าที่จัดส่งได้ นี่เป็นเพราะพวกเขาสร้างในขนาดมาตรฐานซึ่งสามารถใช้เพื่อกำหนดจำนวนแพ็คเก็ตที่รองรับโดยพาเลทเดียวโดยทำการคำนวณอย่างง่าย

พาเลทเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการขนส่งสินค้า

เนื่องจากมีข้อดีหลายประการ ซึ่งรวมถึงข้อเท็จจริงที่ชัดเจนที่สุดว่าพาเลทสามารถเคลื่อนย้ายได้ ทำให้การขนส่งพาเลทมีความยุ่งยากน้อยลง สินค้าบางอย่างสามารถพิสูจน์ได้ว่ายากต่อการขนส่งในแพ็คขนาดเล็กที่ผู้ผลิตจัดหาให้ กล่องบางกล่องมีขนาดเล็กและการเก็บซ้อนกันในเรืออาจเป็นเรื่องยาก การวางซ้อนกล่องขนาดเล็กในพาเลททำให้มั่นใจได้ว่ากล่องจะมั่นคงและลดความเสี่ยงต่อความเสียหายได้ สินค้าบางอย่างผลิตขึ้นในรูปทรงที่ต้องรองรับเมื่อขนส่ง การขนส่งด้วยพาเลทช่วยให้มั่นใจได้ว่าสินค้าเหล่านี้จะถูกยึดอย่างแน่นหนาและมั่นคง

ข้อเท็จจริงที่ว่าพาเลท ราคามีความแข็งแรงกว่าบรรจุภัณฑ์ขนส่งอื่นๆ เช่น เครื่องห่อพลาสติก ทำให้การขนส่งพาเลทเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดสำหรับการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักมากกว่า สามารถจัดเก็บสินค้าหลายรายการในพาเลทเดียวระหว่างการขนส่ง ในกรณีที่ใช้โฟล์คลิฟท์เพื่อขนสินค้าออกจากเรือ พาเลทจะทำให้สามารถทำได้โดยไม่สูญเสียที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการ นี่คือลักษณะของวัสดุที่ใช้ในการผลิตพาเลท 

ความแข็งแรงของพาเลตยังช่วยให้หลายพาเลตวางซ้อนทับกันได้

ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้กับการห่อด้วยพลาสติก ซึ่งหมายความว่าการขนส่งด้วยพาเลททำให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่จะถูกใช้อย่างประหยัด และน้ำหนักสูงสุดที่เรือสามารถแบกรับได้ พาเลทมีน้ำหนักเบาแม้ว่าจะแข็งแรงก็ตาม น้ำหนักของพาเลทเปล่านั้นสามารถยกได้ด้วยคนเดียว นี่เป็นกรณีที่เกี่ยวข้องกับการจัดส่งสินค้าเช่นหนังสือ การใช้พาเลทในเครื่องเขียนในการขนส่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าสามารถวางสินค้าในพาเลทได้จำนวนสูงสุดและง่ายดาย 

ความเบาของพาเลทเหล่านี้ยังทำให้สามารถขนถ่ายสินค้าและขนถ่ายสินค้าได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถใช้รถโฟล์คลิฟท์ธรรมดาในการทำเช่นนี้ได้ และยังช่วยในการจัดเรียงพาเลทในคลังสินค้าอีกด้วย ลักษณะเหล่านี้ทำให้การขนส่งพาเลทอยู่ในด้านที่ได้เปรียบเมื่อเทียบกับวิธีการอื่นๆ เนื่องจากทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นและส่งผลให้ต้นทุนที่เกี่ยวข้องลดลง

พาเลท

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com