หากคุณมีอาการผมร่วงแบบแอนโดรเจน หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าศีรษะล้านแบบแผน Hair transplant ภาวะนี้ส่งผลกระทบต่อผู้ชายประมาณ 40 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา การปกปิดผมเสียด้วยวิธีแก้ไขอย่างรวดเร็ว เช่น แฮร์พีซและหมวก ไม่ใช่แค่ชั่วคราวเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้ผมเสียและน่าอายได้ในหลายสถานการณ์ด้วย ตัวเลือกชั่วคราวเหล่านี้พิสูจน์แล้วว่าไร้ประโยชน์เมื่อว่ายน้ำ เช่น หรือในช่วงที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทูพีไม่สามารถยืนหยัดผ่านเกมการแข่งขันฟุตบอลได้ และหมวกเบสบอลก็ไม่เพียงพอ การซ่อนผมร่วงเป็นวิธีแก้ปัญหาที่น่าหงุดหงิดและไร้ขอบเขต

Hair transplant ฟื้นฟูศีรษะล้านแบบของคุณ 

Hair transplant ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในทางการแพทย์มี 2 วิธีคือ จะเป็นตัวเลือกที่ได้ผลในการฟื้นฟูผมร่วง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการศีรษะล้าน พวกมันถูกจำกัดว่าส่วนใดของหนังศีรษะที่พวกมันสามารถฟื้นฟูได้ และพวกมันต้องใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อลดการหลุดร่วงของเส้นผม Hair transplant ในระดับปานกลางถึงรุนแรง และคุณกำลังค้นหาการงอกใหม่อย่างถาวร การปลูกผมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

Hair transplant โดยทั่วไป คือ การกำจัดรากผมจากบริเวณของผู้บริจาคเพื่อปลูกถ่ายไปยังบริเวณหนังศีรษะของผู้รับ เมื่อการปลูกผมเสร็จสิ้น รูขุมขนจะหยั่งรากและเติบโตอย่างถาวร Hair transplant เก็บเกี่ยวแถบเป็นวิธีการปลูกผมทั่วไป การปลูกผมประเภทนี้เป็นการนำเนื้อส่วนที่เป็นเส้นๆ ออกจากบริเวณของผู้บริจาค ซึ่งใน Hair transplant มักจะอยู่ด้านหลังหนังศีรษะเสมอ เพื่อตัดเป็นกราฟเล็กๆ และปลูกถ่ายในบริเวณผู้รับ 

Hair transplant ด้วยวิธีนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่ง

เนื่องจากผมที่สกัดจากผู้บริจาคมีความหนาโดยธรรมชาติและจะสร้างกำแพงผมที่แข็งกระด้าง  ยังเป็นที่น่าอับอายสำหรับการทิ้งรอยแผลเป็นไว้ที่ด้านหลังศีรษะ ซึ่งสามารถยืดออกและแย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป แนวหน้าของ Hair transplant โดยการปลูกผมจะถูกถอนออก วิธีนี้จะขยายการเลือกรูขุมขนของผู้บริจาคให้รวมถึงขนที่ละเอียดกว่า เช่น บริเวณหลังใบหูหรือท้ายทอย จึงถูกสกัดออกมาโดยคำนึงถึงการออกแบบแนวเส้นผมที่เฉพาะเจาะจง เพื่อให้ได้ความแน่นและเรียบทั่วทั้งหนังศีรษะที่ต้องการ Hair transplant ยังคงไม่มีใครเหมือนในการฟื้นฟูเส้นผมที่ชี้ฟู

ดูเป็นธรรมชาติ และมีสุขภาพดี Hair transplant เป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษาผมร่วงในผู้ชาย โดยทั่วไปแล้วผู้ชายจะลองใช้ยา เลเซอร์ และวิธีการอื่นๆ ก่อนที่จะหันไปทำศัลยกรรมในที่สุด หากคุณกำลังพิจารณาตัวเลือกนี้ แสดงว่าคุณน่าจะมองหาวิธีแก้ไขปัญหาแนวผมที่ถอยร่นอย่างถาวร ที่นี่เราจะพูดถึงทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการปลูกถ่าย ข้อดีที่สำคัญของการผ่าตัดปลูกผมคือผลลัพธ์ที่ได้จะคงอยู่ถาวรกว่าการรักษาแบบอื่นๆ 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com