คุณอาจคิดว่าพัสดุนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญในการให้ของขวัญ คุณอาจเชื่อคำโบราณที่ว่า “อย่าตัดสินหนังสือจากปก” อย่างไรก็ตาม หากคุณมีเงินไม่เพียงพอในการซื้อแพ็คเกจที่ดีสำหรับของขวัญของคุณ กระปุกครีมคุณสามารถดูเคล็ดลับด้านล่างเกี่ยวกับวิธีการทำบรรจุภัณฑ์ที่ราคาไม่แพงและง่ายกระปุกครีมคุณสามารถใช้ของใช้รอบตัวคุณได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือปรับเปลี่ยนขวดบรรจุกระป๋องใหม่เอี่ยม ขวดบรรจุกระป๋องใหม่สามารถเป็นหนึ่งในตัวเลือกของของขวัญ

ที่คุณสามารถนำไปมอบให้เพื่อนของคุณได้ มันจะเป็นของขวัญที่ละเอียดอ่อนสำหรับชีวิตเช่นกราโนล่าโฮมเมดหรือเค้กถั่วทับทิม สิ่งที่คุณต้องทำคือการตกแต่งกระปุกครีม คุณสามารถตัดสีให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสได้ คุณสามารถผูกผ้าด้วยริบบิ้น คุณยังสามารถใส่การ์ดที่พิมพ์เกี่ยวกับของขวัญและผู้ส่งขวดแก้วรีไซเคิลกระปุกครีมอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณสามารถให้ได้คือขวดแก้วรีไซเคิล คุณสามารถเติมโถแก้วด้วยส่วนผสมสำหรับสูตรบางอย่าง

เป็นได้ทั้งงานแฮนด์เมดและเครื่องจักร คุณยังสามารถให้ขนมปังสำเร็จรูป

คุณสามารถใส่ไฟล์แนบสูตรในโถที่แสดงรายการคำแนะนำและส่วนผสมอื่นๆ สำหรับสูตรนั้น คุณสามารถตกแต่งโถด้วยกระดาษทิชชู่ที่ผูกด้วยริบบิ้นม้วนงอ กระปุกครีมคุณยังสามารถใช้ผ้าโปร่งสีหรือริบบิ้นผ้าภาชนะจากร้านค้าหากภาชนะนี้ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว กระปุกครีมคุณสามารถเพิ่มริบบิ้นเพื่อผูกส่วนบนของภาชนะได้ มันจะทำให้ของขวัญของคุณดูดีขึ้นแก้วน้ำนี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับแพ็คเกจที่คุณมี ดูเหมือนว่าคุณจะให้ของขวัญเป็นสองเท่า กระปุกครีมคุณสามารถเติมด้วยเหลวไหล สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่ห่อฟัดจ์ด้วยพลาสติกขนาดใหญ่ มัดด้วยริบบิ้นโค้งมนเพื่อให้ดูสวยขึ้น

คุณสามารถเพิ่มการ์ดที่พิมพ์ออกมาเพื่อระบุชื่อของขนมและส่วนผสมได้ริบบิ้นผ้าและห่อพลาสติกกระปุกครีมคุณสามารถให้ขนมปังโฮมเมดเป็นของขวัญได้ กระปุกครีมเป็นได้ทั้งงานแฮนด์เมดและเครื่องจักร คุณยังสามารถให้ขนมปังสำเร็จรูป เช่น ฟักทองและกล้วย กระปุกครีมคุณยังสามารถเลือกมินิโลฟได้อีกด้วยให้สีที่แท้จริงของคุณเปล่งประกายเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเทียนด้วยการดำเนินการทำเทียนอย่างต่อเนื่องมากกว่า 160 ปี บรรจุภัณฑ์ของพวกเขาไม่มีอะไรหรูหรา

คุณไม่สามารถใส่ข้อมูลกฎข้อบังคับไว้ที่ด้านหลังฉลากของคุณได้

มีเพียงเทียนในขวดใส แต่สีที่พวกเขาเลือกนั้นโดดเด่น พวกเขาใช้สีสดใส กระปุกครีมมักใช้เทียนหลายชั้น และปล่อยให้สีเหล่านี้ส่องผ่านด้วยขวดโหลใสเรียบง่าย กระปุกครีม png และฉลากเรียบง่ายบนพื้นหลังสีขาวจะเน้นสีในขวดโหล ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่นของฉัน เทียนของพวกเขาโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ อีกหลายสิบแบรนด์ขยายฉลากของคุณด้วยการพิมพ์แซนวิชหากคุณกำลังขายของเหลวใสในขวดใส คุณมีตัวเลือก

ที่สามารถให้พื้นที่บรรจุภัณฑ์มากขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย ฉันกำลังพูดถึงการพิมพ์ที่ด้านหลังฉลากของคุณ กระปุกครีมคุณไม่สามารถใส่ข้อมูลกฎข้อบังคับไว้ที่ด้านหลังฉลากของคุณได้ แต่คุณสามารถจัดการแข่งขัน บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทของคุณ หรือให้แนวคิดเกี่ยวกับวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณได้ดีที่สุด เป็นวิธีง่ายๆ ในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ลูกค้าของคุณ และไม่เบี่ยงเบนไปจากการนำเสนอแพ็คเกจของคุณ

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com