เที่ยวพัทลุง

 

ฉันโตมาในที่ราบลุ่มของรัฐอิลลินอยส์ และจำไม่ได้ว่ากางเกงยีนส์ของฉันไม่มีรูที่หัวเข่า เที่ยวพัทลุงฉันจำไม่ได้ว่าเล็บสกปรก (ฉันเคยไม่ชอบมันมาโดยตลอดแต่ฉันจำได้ว่ามีฝุ่นมาก เที่ยวพัทลุงไม่แม้แต่จะแข็งกระด้างจากการอยู่ข้างนอกทั้งวันก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว 25 ปีขึ้นไป ตอนนี้ฉันมีลูกชายแล้ว และเราอาศัยอยู่ใกล้กับเมืองใหญ่ๆ เขาจะเติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมในเมือง โดยมีเพียงการไปเที่ยวในชนบทแบบประปรายฉันรู้ตัวตั้งแต่อายุยังน้อยว่า

ฉันจะต้องพาเขาไปข้างนอก เที่ยวพัทลุงถึงกระนั้น ฉันก็จำเป็นต้องขัดเกลาทักษะกลางแจ้ง เนื่องจากฉันเป็นเด็กในเมืองมา 20 ปีแล้วฉันตัดสินใจเรียนหลักสูตรการเอาตัวรอด อันที่จริง หลักสูตรต่างๆ เนื่องจากฉันใช้เวลา 40 วันบนทางตอนใต้สุดของเทือกเขาเซียร์รา เนวาดา ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2012 ต่อไปนี้เที่ยวพัทลุงคือรายการทักษะที่ยอดเยี่ยมที่ฉันได้เรียนรู้บนภูเขานั้นที่ระดับความสูง 5,000 ฟุตการรับรู้สถานการณ์และการหลีกเลี่ยงการทำงานร่วมกัน

เทคนิคการทำให้บริสุทธิ์ไม่มีหน่วยงานกำกับดูแลเทคนิคการเอา

จากภัยพิบัติโดยใช้การคิดอย่างมีวิจารณญาณการเลือกเกียร์และความปลอดภัยเทคนิคการยิงธนู/ดอกสว่านการทำที่กำบัง  กับดัก ตามด้วยการเตรียมเกมเที่ยวพัทลุงการเตรียมหนังสัตว์การระบุและการแปรรูปพืชป่าที่กินได้ทั่วโลกการลงมือปฏิบัติจริงสำหรับพืช เช่น กินได้ ยา หรือยูทิลิตี้การส่งสัญญาณหลายวิธีเที่ยวพัทลุงในการขอความช่วยเหลือโดยใช้แผนที่ภูมิประเทศและเข็มทิศการปฐมพยาบาลในสนามเทคนิคการข้ามแม่น้ำและแม่น้ำฉุกเฉินระบุตำแหน่งน้ำ

และทำความเข้าใจสิ่งปนเปื้อน เทคนิคการทำให้บริสุทธิ์ไม่มีหน่วยงานกำกับดูแลเทคนิคการเอาตัวรอด เที่ยวพัทลุงนั่นหมายความว่าคนโง่ทุกคนสามารถพูดได้ว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญ หากคุณฟัง ผู้เชี่ยวชาญผิดและฟังคำแนะนำของพวกเขา คุณอาจถูกฆ่าตายตัวอย่างเช่น ฉันเห็นรายการทีวีการเอาตัวรอดซึ่งตอนนี้เน้นไปที่การเอาชีวิตรอดในทะเลทรายเที่ยวพัทลุง แต่ “ผู้เชี่ยวชาญ” สวมเสื้อแจ็กเก็ตผ้าฟลีซสีดำล้วน ฉันควรใส่เสื้อผ้าที่สะท้อนแสงอาทิตย์ดีกว่าไหมฟิสิกส์

ฉันจะให้ข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเพื่อทำให้เท้าของคุณเปียก

ไม่ใช่นิทานพื้นบ้านเป็นการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่าระหว่างบทเรียนของฉัน และฉันก็รู้สึกสบายใจในคำพูดเหล่านั้น กฎแห่งวิทยาศาสตร์และธรรมชาติไม่เปลี่ยนแปลงเพราะคุณมีซอฟต์แวร์ตัดต่อที่ดีในขณะถ่ายทำภาพยนตร์เอาชีวิตรอดนี่คือเกมของนักคิดในแง่ที่สำคัญที่สุด ฉันจะให้ข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเพื่อทำให้เท้าของคุณเปียกเที่ยวพัทลุง ที่พักนี่คือสิ่งที่ฉันได้รู้ระหว่างการท่องเที่ยว 40 วันของฉันเที่ยวพัทลุงใช้อุปกรณ์ที่ผ่านการทดสอบภาคสนามโดยผู้เชี่ยวชาญ ฉันใช้มีดกับการรับรองผู้มีชื่อเสียงเสียหรือล้มเหลว ฉันนำถุงนอนที่เพิ่งออกมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ซึ่งใช้งานภาคสนามไม่ได้ สอบถามที่ https://www.delonggarden.com/

 

 

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com