เทคนิคการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการแกะสลักเครื่องหมายลงในชิ้นส่วนโลหะหรือพลาสติก Fiber laser หรือการลอกชั้นผิวออกเพื่อเผยให้เห็นวัสดุที่ตัดกันอยู่ข้างใต้ Fiber laser กระบวนการทั้งสองมักจะต้องการระบบเลเซอร์พัลซิ่งพลังงานสูง และแน่นอนว่าต้องมีเศษขยะจากกระบวนการด้วยปัจจุบันไฟเบอร์เลเซอร์เป็นเครื่องมือทางอุตสาหกรรมที่ทนทานพร้อมชุดความสามารถพิเศษที่ช่วยให้มีวิธีการผลิตวัสดุ

ที่มีความแม่นยำที่หลากหลาย ไฟเบอร์เลเซอร์มีต้นทุนการทำงานที่ต่ำ, ROI ที่รวดเร็ว Fiber laser ใช้พื้นที่น้อยและมีความน่าเชื่อถือเป็นพิเศษ จึงได้รับการยอมรับที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมการผลิตที่ใช้เลเซอร์ช่วยว่าเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการออกแบบเลเซอร์แบบเดิมการมาร์กด้วยเลเซอร์สามารถสร้างการระบุที่มีคอนทราสต์สูง Fiber laser อ่านได้ง่าย และทนทานบนส่วนประกอบที่หลากหลายสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมหรือสินค้าอุปโภคบริโภค

บรรจุภัณฑ์การผสมผสานระหว่างเลเซอร์อุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้

รูปแบบเวกเตอร์หรือบิตแมปที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์ (โลโก้ บาร์โค้ด หรือข้อความ) Fiber laser สามารถแกะสลักหรือแกะสลักโดยใช้กระบวนการแบบไม่สัมผัสบนวัสดุที่เป็นโลหะและอโลหะ รวมถึงโลหะ พลาสติก แก้ว Fiber laser อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ PCB เวเฟอร์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สินค้ากีฬา Fiber laser และบรรจุภัณฑ์การผสมผสานระหว่างเลเซอร์อุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ ระบบภาพกัลวาโนเมตริกที่รวดเร็วและแม่นยำ และการควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ที่สะดวก ทำให้ผู้ผลิตมีการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของความเร็ว ความคงทน และความอเนกประสงค์ที่เทคนิคการทำเครื่องหมายอื่นๆ

ไม่สามารถเทียบได้กระบวนการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ตามเนื้อผ้า Fiber laser การมาร์กด้วยเลเซอร์เกี่ยวข้องกับการแกะสลักเครื่องหมายทางกายภาพลงบนพื้นผิวเช่นเดียวกับวิธีการแกะสลักแบบดั้งเดิม การสร้างการเปลี่ยนสีอย่างง่ายบนพื้นผิว หรือการแกะสลักชั้นพื้นผิวของวัสดุเพื่อเผยให้เห็นอีกชั้นหนึ่งที่มีคอนทราสต์สูงอยู่ข้างใต้ Fiber laser เทคนิคทั้งสองสามารถใช้กับวัสดุได้หลากหลาย และนอกเหนือจากการสร้างเครื่องหมายระบุยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทางอุตสาหกรรม เช่น ในการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ข้อดีของการมาร์กด้วยเลเซอร์

กระบวนการแกะสลักด้วยเลเซอร์มักใช้สำหรับการทำเครื่องหมายพื้นผิวโลหะ

ลักษณะที่ไม่สัมผัสของกระบวนการยังช่วยให้กำหนดการบำรุงรักษาต่ำ Fiber laser เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องมือ นอกจากนี้ การมาร์กด้วยเลเซอร์ยังสามารถทำซ้ำได้สูงและอ่านค่าได้ง่ายแม้แต่เครื่องก็อ่านได้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดกระบวนการแกะสลักด้วยเลเซอร์มักใช้ fiber laser welding สำหรับการทำเครื่องหมายพื้นผิวโลหะ เนื่องจากรวดเร็ว ไม่สัมผัส และทนทานอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม กระบวนการแกะสลักด้วยเลเซอร์

ยังมีหน้าที่รับผิดชอบในการผลิตเศษเล็กเศษน้อย Fiber laser ซึ่งเป็นอนุภาคโลหะละเอียดออกจากพื้นผิวโดยธรรมชาติแล้วสำหรับการผลิตตลับลูกปืนจะมีข้อกำหนดที่เข้มงวดสำหรับเศษขยะจากกระบวนการ การมาร์กตัวเรือนตลับลูกปืนโดยใช้เลเซอร์จึงเป็นการผสมผสานกระบวนการแกะสลักที่น้อยที่สุดแบบดั้งเดิมเข้ากับการเหนี่ยวนำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสีพื้นผิว จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ CMS Fiber laser ได้ดำเนินการนี้จนสำเร็จโดยใช้เลเซอร์ สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17886930/fiber-laser-machine

Comments are closed.

Powered by WordPress | Theme by RoseCityGardens.com